top of page

Bình Dương mua thuốc phá thai ở đâu an toàn?

Phá thai bằng thuốc là một phương pháp can thiệp vào sự phát triển của thai nhi và chấm dứt thai kỳ trước thời điểm sinh nở. Mặc dù đây là một phương pháp tương đối đơn giản, nhưng việc sử dụng thuốc phá thai kém chất lượng có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm. Vậy đâu là địa chỉ bán thuốc phá thai ở Bình Dương uy tín? Mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

(Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Top địa chỉ bán thuốc phá thai ở Bình Dương uy tín nhất

Việc tìm và lựa chọn địa chỉ bán thuốc phá thai uy tín là vô cùng quan trọng. Để giúp chị em có thể tham khảo thêm các địa chỉ bán thuốc phá thai ở Bình Dương an toàn, dưới đây sẽ là một số gợi ý mà chị em có thể tham khảo: 

1. Địa chỉ bán thuốc phá thai Bình Dương - Phòng khám sản phụ khoa Bs. Thu Trang

Đầu tiên trong danh sách địa chỉ bán thuốc phá thai Bình Dương uy tín mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đó là phòng khám sản phụ khoa Bs. Thu Trang. Được biết bác sĩ Trang là bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, đã hỗ trợ tư vấn đình chỉ thai bằng thuốc an toàn cho nhiều chị em trong khu vực. 

Địa chỉ: 131A đường Phú Lợi, Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

2. Địa chỉ bán thuốc phá thai Bình Dương - Phòng khám sản phụ khoa Bảo Ngân

Phòng khám sản phụ khoa Bảo Ngân là một trong số địa chỉ bán thuốc phá thai ở Bình Dương an toàn hiện nay. Tại đây, quy tụ các bác sĩ sản phụ khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, sẽ giúp chị em tư vấn và hỗ trợ phá thai bằng thuốc an toàn. 

Nơi bán thuốc phá thai giá thành phải chăng ở Bình Dương
Nơi bán thuốc phá thai giá thành phải chăng ở Bình Dương

Địa chỉ: 51 đường Số 2, Khu tái định cư siêu thị, Hẻm 86 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (17h00 - 21h00) & Chủ nhật (7h30 - 21h00)

3. Địa chỉ bán thuốc phá thai Bình Dương - Phòng khám Bs.CKII. Đào Thị Mỹ Phượng

Thêm một địa chỉ bán thuốc phá thai an toàn ở Bình Dương đó là phòng khám chuyên khoa phụ sản kế hoạch hóa gia đình của bác sĩ Phượng. Nơi đây giúp hỗ trợ tư vấn kế hoạch hóa gia đình cũng như tư vấn phá thai bằng thuốc an toàn cho nữ giới. 

Địa chỉ: 879 Cách Mạng Tháng Tám, Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (17h00 - 20h00) & Chủ nhật (7h00 - 11h00)

4. Địa chỉ bán thuốc phá thai Bình Dương - Phòng khám đa khoa Châu Thành

Phòng khám đa khoa Châu Thành bên cạnh là cơ sở khám điều trị bệnh uy tín thì còn là địa chỉ bán thuốc phá thai Bình Dương an toàn được nhiều người tin chọn. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, cung cấp thuốc phá thai đạt chuẩn, hỗ trợ tận tình và tư vấn sử dụng thuốc phá thai an toàn cho chị em. 

Địa chỉ bán thuốc phá thai ở Bình Dương an toàn
Địa chỉ bán thuốc phá thai ở Bình Dương an toàn

Địa chỉ: Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật (7h00 - 20h00)

5. Địa chỉ bán thuốc phá thai Bình Dương - Bệnh viện đa khoa Tỉnh Bình Dương

Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương là địa chỉ bán thuốc phá thai đáng tin cậy mà chị em có thể cân nhắc. Tại đây ngoài sở hữu các trang thiết bị y tế hiện đại, thì còn quy tụ các bác sĩ giàu kinh nghiệm, sẽ giúp hỗ trợ tư vấn chị em đình chỉ thai bằng thuốc an toàn. 

Địa chỉ bán thuốc phá thai Bình Dương uy tín nhất
Địa chỉ bán thuốc phá thai Bình Dương uy tín nhất

Địa chỉ: 5 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Giờ làm việc: Mở cửa cả ngày

6. Địa chỉ bán thuốc phá thai Bình Dương - Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Một địa chỉ bán thuốc phá thai uy tín, giá thành phải chăng và đặc biệt là được cấp phép hoạt động chính quy bởi Bộ Y tế đó là Phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Từ khi thành lập đến nay phòng khám nhận được rất nhiều lời khen và đánh giá cao của hội chị em vì luôn đáp ứng đầy đủ các yếu tố như sau 

Địa chỉ bán thuốc phá thai uy tín, chất lượng
Địa chỉ bán thuốc phá thai uy tín, chất lượng

➣ Bác sĩ tay nghề vững vàng: Các vị y bác sĩ tại phòng khám đều vững vàng kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và đã từng công tác tại những bệnh viện lớn trên cả nước. Bên cạnh đó, bác sĩ luôn tận tình chia sẻ, đưa ra lời khuyên bổ ích, cảm thông với phái nữ giúp chị em vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

➣ Thuốc phá thai đạt chuẩn: Vì là cơ sở y tế được cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực đình chỉ thai, phòng khám cung cấp thuốc phá thai đã được kiểm định chặt chẽ về nguồn gốc và chất lượng, nhằm bảo đảm an toàn cho sức khỏe của chị em.

➣ Cơ sở vật chất cao cấp: Máy móc trang thiết bị y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó, trước và sau khi thăm khám sẽ vô trùng cẩn thận theo quy chuẩn quốc tế. Đặc biệt có phòng đình chỉ thai kỳ chuyên biệt, đầy đủ tiện nghi và không gian thăm khám rộng rãi, thoáng mát, khang trang, sạch sẽ, phòng buồng tách biệt. 

➣ Chăm sóc toàn diện: Hiểu được tâm lý e ngại, lo lắng của phái nữ, đội ngũ nhân viên y tế luôn làm việc một cách tận tâm, sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc của chị em. Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án sẽ được phòng khám dùng trong việc phá thai, không tiết lộ ra ngoài, bảo mật kín đáo, chặt chẽ, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của nữ giới. 

➣ Chi phí phải chăng: Các khoản phí đều nằm trong hạn mức cho phép của Bộ Y Tế, vì thế vô cùng phải chăng và phù hợp với túi tiền của người lao động. Chi phí được phòng khám đa khoa Tháng Tám thu đúng theo giá trị niêm yết, công khai minh bạch, thông báo với chị em trước khi thực hiện đình chỉ thai và có in trả hóa đơn đầy đủ. 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 các ngày trong tuần, kể cả Chủ nhật 

Hy vọng rằng những thông tin về các địa chỉ bán thuốc phá thai uy tín tại Bình Dương sẽ giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn và thông tin hữu ích về các cơ sở đình chỉ thai an toàn ở khu vực này.


1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Kommentare


bottom of page