top of page

Danh sách 6 bệnh viện, phòng khám phá thai quận 8 uy tín nhất

Quận 8 nên phá thai ở đâu là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây. Phá thai được biết đến là thủ thuật can thiệp sự phát triển của thai nhi, từ đó chấm dứt chu kỳ thai nghén và đưa thai ra ngoài trước thời hạn sinh nở. Phá thai rất nguy hiểm nếu không được tiến hành bởi bác sĩ chuyên khoa giỏi, do đó khi phá thai để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bạn cần thực hiện phá thai ở các địa chỉ y tế uy tín. Dưới đây là những gợi ý về địa chỉ phá thai chất lượng ở quận 8 hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

1. Địa chỉ phá thai quận 8 - Bệnh viện Quận 8

2. Địa chỉ phá thai quận 8 - Phòng khám Sản phụ khoa TS-BS. Huỳnh Thị Thu Thủy

3. Địa chỉ phá thai quận 8 - Phòng khám Đa khoa Liên Tâm

4. Địa chỉ phá thai quận 8 - Phòng khám Sản phụ khoa Bs. Hoàng Thị Thu Huyền

5. Địa chỉ phá thai quận 8 - Phòng khám Đa khoa Sùng Đức

6. Địa chỉ phá thai quận 8 - Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<


Phá thai ở đâu tốt nhất quận 8? Những bệnh viện, phòng khám phá thai được đánh giá tốt

Tham khảo danh sách địa chỉ phá thai tốt nhất quận 8 hiện nay, gồm có: 

1. Địa chỉ phá thai quận 8 uy tín - Bệnh viện Quận 8 

Bệnh viện Quận 8 đã trở thành một địa điểm quen thuộc với những người dân sống tại khu vực này. Ngoài việc cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh trên nhiều chuyên khoa khác nhau, bệnh viện còn cung cấp dịch vụ đình chỉ thai theo yêu cầu của bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa tại đây được đánh giá cao về khả năng chuyên môn, tay nghề tốt và kinh nghiệm dày đặc. Việc đình chỉ thai tại bệnh viện này sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chị em.


Bệnh viện phá thai uy tín quận 8
Bệnh viện phá thai uy tín quận 8

Địa chỉ: Số 82 Cao Lỗ, Phường 6, Quận 8, HCM


2. Địa chỉ phá thai quận 8 uy tín - Phòng khám Sản phụ khoa TS-BS. Huỳnh Thị Thu Thủy

Bác sĩ Thủy là một bác sĩ sản phụ khoa tài năng và đã từng đóng vai trò Phó giám đốc tại bệnh viện phụ sản Từ Dũ. Ngoài khả năng chuyên môn tuyệt vời, bác sĩ cũng nhận được sự ưa thích của nhiều chị em do sự quan tâm và tình cảm trong quá trình khám chữa bệnh.


Nơi phá thai an toàn tại quận 8
Nơi phá thai an toàn tại quận 8

Địa chỉ: 55/31 Nguyễn Chế Nghĩa, Phường 13, Quận 8, HCM


3. Địa chỉ phá thai quận 8 uy tín - Phòng khám Đa khoa Liên Tâm

Phòng khám Đa khoa Liên Tâm không chỉ cung cấp trợ giúp khám chữa bệnh tại các chuyên khoa như: nội tổng quát, nội tim mạch, tai mũi họng mà còn hỗ trợ thực hiện phá thai an toàn cho phái nữ. Phòng khám đã đầu tư vào máy móc siêu âm, xét nghiệm hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn, có trách nhiệm và tận tâm sẽ giúp phái nữ kiểm tra thai và tư vấn phá thai an toàn.


Phòng khám phá thai quận 8 chất lượng
Phòng khám phá thai quận 8 chất lượng

Địa chỉ: 67 Liên Tỉnh 5, Phường 5, Quận 8, HCM


4. Địa chỉ phá thai quận 8 uy tín - Phòng khám Sản phụ khoa Bs. Hoàng Thị Thu Huyền

Phòng khám Sản phụ khoa của Bác sĩ Hoàng Thị Thu Huyền tại quận 8 là một địa chỉ tin cậy cho những chị em đang cần tư vấn phá thai. Bác sĩ Huyền luôn được những chị em đánh giá cao vì khả năng chuyên môn tốt và kinh nghiệm dài năm. Ngoài ra, phòng khám của bác sĩ đã được đầu tư đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo quá trình khám và phá thai diễn ra một cách an toàn.

Địa chỉ: 83 Lê Quyên, Phường 5, Quận 8, HCM


5. Địa chỉ phá thai quận 8 uy tín - Phòng khám Đa khoa Sùng Đức

Phòng khám Đa khoa Sùng Đức là một trong những địa điểm khám chữa bệnh rất được biết đến của người dân quận 8. Ngoài việc khám chữa bệnh tại các chuyên khoa khác nhau, nơi đây cũng cung cấp dịch vụ phá thai an toàn với nhiều phương pháp tiên tiến nhất. Điều đáng nhấn mạnh nhất là, phòng khám này tập hợp được rất nhiều bác sĩ giỏi, sẽ giúp bạn chẩn đoán, khám thai và tư vấn phá thai một cách an toàn, hiệu quả nhất.


Phòng khám phá thai tư nhân uy tín
Phòng khám phá thai tư nhân uy tín

Địa chỉ: Lầu 2, số 238 Phú Định, Phường 16, Quận 8, HCM


6. Địa chỉ phá thai quận 8 uy tín - Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Trong bảng danh sách các địa chỉ phá thai uy tín tại quận 8, không thể không kể đến Phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Đây là một cơ sở y tế được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám và đình chỉ thai an toàn với những phương pháp tiên tiến, đảm bảo an toàn cho chị em trong suốt quá trình phá thai. 


Phòng khám phá thai chất lượng uy tín tại TPHCM
Phòng khám phá thai chất lượng uy tín tại TPHCM

Phòng khám tập hợp được những bác sĩ Sản phụ khoa giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng. 

Ngoài ra, phòng khám còn có một cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Phòng khám được trang bị đầy đủ các hệ thống máy móc y tế tiên tiến, giúp hỗ trợ bác sĩ tối đa trong việc khám thai, chẩn đoán và chỉ định phương pháp phá thai phù hợp, an toàn. 

Dịch vụ y tế chu đáo và tận tâm, quy trình khám 1-1 với bác sĩ đảm bảo sự riêng tư cho quý khách. Các thủ tục được xử lý nhanh chóng, các thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối. 

Phí khám và phá thai tại Đa khoa Tháng Tám hoàn toàn dựa trên hạn mức quy định từ Bộ Y tế nên mức phí rất phải chăng và phù hợp với thu nhập của người lao động.

▶Thông tin về Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám:



3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page