top of page

Khám nam khoa ở đâu uy tín tại Cao Bằng?


Đối với nam giới, việc khám sức khỏe nam khoa là rất quan trọng để phát hiện sớm các vấn đề bất thường ở vùng kín và có phương án điều trị kịp thời và chính xác. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được cơ sở y tế nam khoa chất lượng và phòng khám nam khoa Cao Bằng uy tín? Đây là những câu hỏi phổ biến hiện nay của nhiều quý ông tại Cao Bằng. Để giải đáp chi tiết những vấn đề này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phòng khám nam khoa Cao Bằng - Phòng khám đa khoa Hồng Đức

Trong danh sách các phòng khám nam khoa Cao Bằng uy tín, Phòng khám Đa khoa Hồng Đức là một lựa chọn đáng tin cậy. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống máy móc tiên tiến và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, phòng khám cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe nam khoa chất lượng.


Phòng khám nam khoa Cao Bằng chất lượng
Phòng khám nam khoa Cao Bằng chất lượng

Địa chỉ: Tổ 11, Phường Sông Bằng, Cao Bằng

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật (7h00 - 17h00)

2. Phòng khám nam khoa Cao Bằng - Phòng khám Bs. Nguyễn Văn Thanh

Phòng khám của Bác sĩ Nguyễn Văn Thanh cũng là một địa chỉ khám nam khoa Cao Bằng uy tín mà bạn có thể xem xét. Bác sĩ Thanh được đánh giá cao nhờ trình độ chuyên môn xuất sắc và kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực này.

Địa chỉ: 45 Phai Khắt Nà Ngần, Sông Hiến, Cao Bằng

3. Phòng khám nam khoa Cao Bằng - Phòng khám đa khoa Hữu Nghị

Nếu bạn tìm kiếm một phòng khám nam khoa an toàn và kín đáo tại Cao Bằng, Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị là lựa chọn đáng cân nhắc. Phòng khám này cung cấp dịch vụ khám nam khoa với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao.


Địa chỉ khám nam khoa Cao Bằng uy tín
Địa chỉ khám nam khoa Cao Bằng uy tín

Địa chỉ: 3 Lê Lợi, Sông Bằng, Cao Bằng

4. Phòng khám nam khoa Cao Bằng - Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng

Ngoài các phòng khám tư nhân, bạn cũng có thể khám và điều trị bệnh nam khoa tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng. Bệnh viện lớn trong khu vực này có nhiều chuyên khoa, trong đó có Khoa Tiết niệu, chuyên đảm nhận các vấn đề về nam khoa. 


Bệnh viện nam khoa uy tín ở Cao Bằng
Bệnh viện nam khoa uy tín ở Cao Bằng

Địa chỉ: Đông khê, Tân Giang, Cao Bằng

Giờ làm việc: Mở cửa cả ngày

5. Phòng khám nam khoa Cao Bằng - Trung tâm y tế TP Cao Bằng

Một địa chỉ uy tín khác để khám nam khoa tại Cao Bằng là Trung tâm Y tế TP. Cao Bằng. Trung tâm này quy tụ các bác sĩ chuyên khoa dày dạn kinh nghiệm và sở hữu trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc khám và điều trị bệnh nam khoa.

Địa chỉ: Tổ 2, Phường Sông Bằng, Cao Bằng

6. Phòng khám nam khoa Cao Bằng - Phòng khám nam khoa Tháng Tám 

Một trong số những địa chỉ khám nam khoa uy tín hiện nay đó là Phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Đã từ lâu phòng khám được nhiều bệnh nhân tin chọn không chỉ vì sự chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc người bệnh, mà còn được đánh giá tốt về chất lượng khám chữa bệnh, ứng dụng đa dạng các kỹ thuật y khoa tiên tiến vào quá trình điều trị bệnh nam khoa. Những thế mạnh nổi trội của phòng khám có thể kể đến như


Phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng
Phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng

Bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm

Một trong những nhân tố quan trọng quyết định quá trình khám chữa bệnh có đạt được kết quả tốt hay không đều phụ thuộc vào trình độ chuyên môn của bác sĩ. Hiểu được điều đó, từ lâu phòng khám đã hợp tác với các vị bác sĩ chuyên khoa Nam học ưu tú với bề dày kinh nghiệm lâu năm. Bác sĩ không ngừng cập nhật và ứng dụng các thủ thuật y khoa hiện đại vào quy trình thăm khám, điều trị bệnh. Nhờ thế, đã giúp cho nhiều bệnh nhân thoát khỏi “nỗi lo bệnh tật”, cải thiện tốt sức khỏe và sớm trở lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

Cơ sở hạ tầng đầy đủ tiện nghi và khang trang

Mỗi gian phòng khám chữa bệnh ở phòng khám được thiết kế và xây dựng với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Điều này giúp tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái, thư giãn trong suốt quá trình khám chữa bệnh. 

Hệ thống máy móc y tế hiện đại

Nhằm hỗ trợ tốt cho bác sĩ trong việc chẩn đoán bệnh nhanh - chính xác, phòng khám nam khoa Tháng Tám đã đầu tư trang bị các hệ thống máy móc y tế hiện đại. Những thiết bị đều đã trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt từ các cơ quan y tế thẩm quyền trước khi đưa vào sử dụng, vì thế đem lại kết quả chính xác và an toàn cho sức khỏe của người bệnh.

Hỗ trợ tư vấn sức khỏe mọi lúc mọi nơi

Hiện nay, phòng khám đã triển khai thành công hệ thống tư vấn trực tuyến trên website qua Tổng đài tư vấn sinh lý nam khoa online miễn phí 24/24 hoặc CLICK TẠI ĐÂY mà không cần tốn bất kỳ chi phí nào. Tại kênh tư vấn, người bệnh sẽ dễ dàng kết nối và trò chuyện cùng bác sĩ chuyên khoa vào bất kỳ khung giờ nào trong ngày. Qua những chia sẻ của người bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra hướng điều trị phù hợp. 

Thời gian làm việc linh động, thoải mái

Phòng khám làm việc trong khung giờ từ 8:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả những ngày Lễ và Tết. Vì thế, người bệnh có thể sắp xếp công việc và lựa chọn thời gian khám phù hợp với nhu cầu.

Đặt hẹn khám ưu tiên không chờ đợi

Người bệnh có thể đặt hẹn khám ưu tiên qua kênh tư vấn trên website của phòng khám. Việc đặt hẹn sớm sẽ giúp người bệnh tự do lựa chọn khung giờ khám chữa bệnh. Sau khi hoàn tất đặt hẹn bạn chỉ cần đến đúng giờ và mọi thủ tục sẽ được nhân viên y tế xử lý nhanh chóng, không cần chờ đợi.

Chi phí khám chữa bệnh công khai

Mọi khoản phí thăm khám luôn được phòng khám đa khoa Tháng Tám niêm yết và công khai minh bạch với người bệnh. Đặc biệt, chi phí khám chữa bệnh dựa vào hạn mức quy định của Bộ Y tế nên mức phí phù hợp và phải chăng. 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM 

Thời gian làm việc: 8h-20h các ngày trong tuần, kể cả Chủ nhật


1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page