top of page
Ảnh của tác giảBSTV Thanh Dương

Lưu ngay 6 địa chỉ phá thai an toàn quận 12

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 12? Địa chỉ phá thai quận 12 uy tín

1. Phòng khám Sản phụ khoa Bs. Nguyễn Thị Việt Lan

2. Phòng khám Đa khoa Việt Hàn

3. Phòng khám Sản phụ khoa Bs. Huỳnh Thị Thủy

4. Bệnh viện Quận 12

5. Phòng khám Đa khoa Anh Dũng I

6. Phòng khám phá thai Tháng Tám 

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phòng khám Sản phụ khoa Bs. Nguyễn Thị Việt Lan

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phá thai an toàn và chất lượng tại quận 12, Phòng khám Sản phụ khoa Bs. Nguyễn Thị Việt Lan là một lựa chọn đáng tin cậy. Bác sĩ Lan là chuyên gia sản phụ khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đồng thời là một bác sĩ tận tâm và giàu lòng nhiệt huyết.


Tại phòng khám này, chị em sẽ được tiếp đón và hỗ trợ tận tình trong quá trình phá thai. Bác sĩ sẽ thăm khám và tiến hành các xét nghiệm, siêu âm để đánh giá tình trạng sức khỏe và độ tuổi thai kỳ. Qua đó, các phương pháp phá thai an toàn sẽ được tư vấn và lựa chọn phù hợp nhất cho từng trường hợp.


Địa chỉ: A117 Quang Trung, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật (từ 17:00 - 20:00)

2. Phòng khám Đa khoa Việt Hàn

Phòng khám Đa khoa Việt Hàn là một lựa chọn lý tưởng cho chị em đang tìm kiếm địa chỉ phá thai uy tín và chất lượng tại quận 12. Tại đây, bệnh nhân được đón tiếp bởi đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế nhiệt tình và chu đáo. Phòng khám tự hào có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và nhiều chuyên gia trong lĩnh vực phụ sản, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn chuyên sâu về các phương pháp phá thai an toàn.


Địa chỉ phá thai an toàn, có bác sĩ giỏi
Địa chỉ phá thai an toàn, có bác sĩ giỏi

Đặc biệt, phòng khám áp dụng quy trình khám khoa học "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá", giúp bảo vệ sự riêng tư và bảo mật thông tin của từng bệnh nhân. Họ cũng đầu tư vào các hệ thống máy móc y tế tiên tiến và hiện đại, giúp đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mọi quy trình phá thai.


Với những tiêu chuẩn và dịch vụ chất lượng như vậy, phòng khám Đa khoa Việt Hàn là địa chỉ phá thai đáng tin cậy mà chị em có thể cân nhắc khi đặt niềm tin vào sức khỏe của mình.


Địa chỉ: 254 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (từ 8:00 - 17:00)

3. Phòng khám Sản phụ khoa Bs. Huỳnh Thị Thủy

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phá thai uy tín tại quận 12, Phòng khám Sản phụ khoa Bs. Huỳnh Thị Thủy là một lựa chọn đáng tin cậy. Bác sĩ Thủy là một chuyên gia trong lĩnh vực sản phụ khoa, với trình độ chuyên môn rất vững và đã có nhiều kinh nghiệm thành công trong việc đình chỉ thai kỳ.


Đặc biệt, các chị em đã từng đến với phòng khám của bác sĩ Thủy thường để lại những phản hồi tích cực về sự tận tâm và chu đáo của bác sĩ. Bác sĩ luôn hỗ trợ và chăm sóc chị em hết mình trong suốt quá trình phá thai, mang lại sự an tâm và thoải mái trong từng bước đi.


Địa chỉ: 184 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (từ 17:00 - 21:00) & Thứ 7 đến Chủ nhật (từ 7:00 - 21:00)

4. Bệnh viện Quận 12

Bệnh viện Quận 12 là một trong những cơ sở y tế lớn và được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn trong khu vực. Bệnh viện không chỉ đáp ứng các tiêu chí chất lượng mà Bộ Y tế đề ra, mà còn có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi đến từ các bệnh viện uy tín tại TPHCM. Khoa sản phụ khoa tại bệnh viện cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ phá thai an toàn, với các phương pháp phá thai tiên tiến, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chị em trong suốt quá trình điều trị.


Bệnh viện phá thai chất lượng
Bệnh viện phá thai chất lượng

Tuy nhiên, khi đến phá thai tại bệnh viện Quận 12, chị em cần lưu ý một số điểm như: bệnh viện thường có số lượng bệnh nhân đông đúc, dẫn đến tình trạng chờ đợi khám khá lâu. Để giảm thiểu thời gian chờ đợi, chị em nên đến sớm và thực hiện thủ tục xếp hàng để được khám và tiến hành phá thai một cách thuận lợi nhất.


Địa chỉ: 111 Dương Thị Mười, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM

Giờ  làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (từ 7:00 - 16:30)

5. Phòng khám Đa khoa Anh Dũng I

Ngoài Bệnh viện Quận 12, Phòng khám Đa khoa Anh Dũng I là một địa chỉ phá thai tư nhân uy tín khác mà các chị em có thể cân nhắc. Đây là một phòng khám tư nhân đã được người dân địa phương tin tưởng trong việc khám chữa bệnh. Phòng khám được trang bị đầy đủ các máy móc y tế và hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo điều kiện cần thiết cho mọi quy trình y tế.


Địa chỉ phá thai uy tín
Địa chỉ phá thai uy tín

Đặc biệt, Phòng khám Đa khoa Anh Dũng I không chỉ chuyên về khám chữa bệnh thông thường mà còn tiếp nhận và thực hiện phá thai an toàn. Quy trình phá thai tại đây được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đảm bảo sự an toàn và chăm sóc tốt cho sức khỏe của các chị em.


Địa chỉ: 31/4D Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (từ 7:00 - 19:00)

6. Phòng khám phá thai Tháng Tám 

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 12 sẽ không còn là vấn đề nếu chị em lựa chọn Phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Đây là phòng khám chuyên khoa uy tín tại địa bàn TPHCM do Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Ngoài khám chữa bệnh ở đa dạng các chuyên khoa, thì Đa khoa Tháng Tám cũng tiếp nhận tư vấn và hỗ trợ phá thai an toàn.  


Phòng khám phá thai an toàn, kín đáo
Phòng khám phá thai an toàn, kín đáo

Một trong những ưu điểm lớn nhất của phòng khám mà rất nhiều chị em tin tưởng là đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước, mang đến sự chuyên môn và tận tâm trong từng ca phẫu thuật phá thai.


Ngoài ra, phòng khám cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị và máy móc y tế hiện đại. Cơ sở hạ tầng của phòng khám được xây dựng khang trang và tiện nghi, tạo không gian thoải mái nhất cho chị em trong suốt quá trình phá thai. Điều này giúp tăng cường sự an toàn trong quá trình phá thai tại đây.


Khi lựa chọn phá thai ở Đa khoa Tháng Tám chị em sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, tư vấn và chỉ định phương pháp phá thai an toàn. 


Quy trình khám khoa học “1-1” cùng bác sĩ sẽ đảm bảo sự riêng tư cho chị em, bên cạnh đó cũng tạo không gian thư giãn và thoải mái cho thai phụ trước khi tiến hành phá thai. 


Chi phí phá thai tại phòng khám luôn minh bạch, rõ ràng và dựa vào hạn mức quy định của Bộ Y tế nên mức phí vô cùng phải chăng và phù hợp với thu nhập của người lao động.


2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page