top of page

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 9: Cập nhật địa chỉ uy tín và an toàn nhất hiện nay

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 9? Đây là câu hỏi của hầu hết chị em phụ nữ sống và làm việc tại khu vực này. Phá thai là một quyết định khó khăn đối với các bà mẹ vì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tinh thần và sinh sản của người phụ nữ. Vì vậy, thủ thuật phá thai phải được thực hiện bởi một bác sĩ chuyên khoa đáng tin cậy. Hiểu được nỗi lo lắng của chị em, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ phá thai tốt nhất tại quận 9.

1. Chuyên khoa sản phụ khoa Bệnh viện quận 9

2. Phòng khám sản phụ khoa BS. Chi và BS. Thuỷ

3. Phòng khám sản phụ khoa BS. Nguyễn Ngô Thị Tố Như

4. Phòng khám sản phụ khoa Tháng Tám


TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<


Phá thai ở đâu tốt nhất quận 9? Những địa chỉ phái nữ nên tin chọn

Bạn đang tìm kiếm những nơi phá thai ở quận 9 tốt nhất, có đội ngũ bác sĩ giỏi, chi phí phá thai thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây: 


1. Chuyên khoa sản phụ khoa Bệnh viện quận 9

Địa chỉ: số 387 Đ.Lê Văn Việt, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP Thủ Đức, HCM


phá thai ở quận 9
Bệnh viện hỗ trợ phá thai quận 9

Bệnh viện Quận 9 là một trong những cơ sở y tế công lập uy tín nhất tại quận 9. Bệnh viện này có đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm, trang thiết bị xét nghiệm, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khám siêu âm thai nhi. Phòng hiện đại, sạch sẽ, kháng khuẩn, nhiều phòng. Vì vậy, những phụ nữ có nhu cầu phá thai nên liên hệ tới địa chỉ này. 


2. Phòng khám sản phụ khoa BS. Chi và BS. Thủy

Thời gian hoạt động: Buổi chiều của các ngày trong tuần (17h đến 20h)


địa chỉ phá thai quận 9
Phòng khám hỗ trợ đình chỉ thai quận 9

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 9? Chị em cũng có thể đến phòng khám sản phụ khoa BS. Chi và BS. Thủy khám và phá thai an toàn. Các bác sĩ ở phòng khám được đánh giá là có trình độ chuyên môn cao, đặc biệt nơi đây cũng đáp ứng đầy đủ về các trang thiết bị y tế, hệ thống máy móc hiện đại giúp việc phá thai diễn ra an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất. Hơn nữa, các bác sĩ tiếp cận công việc bằng sự tận tâm và nhiệt tình, luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của chị em phụ nữ.


3. Phòng khám sản phụ khoa BS. Nguyễn Ngô Thị Tố Như

Địa chỉ: số 270 Đ.Dương Đình Hội, P.Phước Long A, Quận 9, TP Thủ Đức, HCM


địa chỉ phá thai quận 9 uy tín
Phòng khám phá thai uy tín quận 9

Ngoài khám phụ khoa, bác sĩ Nguyễn Ngô Thị Tố Như còn thực hiện phá thai an toàn tại quận 9. Phòng khám chủ yếu tập trung vào việc thực hiện phá thai nội khoa. Cơ sở này được chị em đánh giá cao vì phá thai an toàn và hạn chế tối đa các biến chứng có hại cho cơ thể phụ nữ.


4. Phòng khám sản phụ khoa Tháng Tám

Câu hỏi phá thai ở đâu tốt nhất quận 9 sẽ không còn là vấn đề nữa nếu bạn lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám. Tuy không nằm ở quận 9 nhưng phòng khám này được rất nhiều chị em phụ nữ quận 9 và các quận khác của TP.HCM tin tưởng. 


Địa chỉ hỗ trợ phá thai uy tín - chất lượng
Địa chỉ hỗ trợ phá thai uy tín - chất lượng

Phòng khám được đánh giá cao khi hợp tác với các bác sĩ sản phụ khoa hàng đầu, những người đã làm việc nhiều năm tại các bệnh viện lớn để hiểu rõ cơ thể phụ nữ và đưa ra kế hoạch phá thai an toàn. 


Đa Khoa Tháng Tám còn được biết đến là một trong số ít phòng khám sản phụ khoa tư nhân có phòng phá thai đặc biệt được trang bị các thiết bị y tế nhập khẩu và hệ thống khử trùng dùng một lần. 


Đặc biệt, các phương pháp phá thai tại đây liên tục được cập nhật, đổi mới nhằm đảm bảo an toàn, hạn chế đau đớn và chảy máu, hạn chế tối đa các biến chứng có hại cho khả năng sinh sản  sau này của người phụ nữ.

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, P.6. Quận 3, TPHCM

Giờ làm việc: Tất cả các ngày trong tuần (8:00 - 20:00), bao gồm cả chủ nhật và lễ, tết



Nguồn tin chất lượng:

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page