top of page

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám - Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Uy Tín Tin Cậy Ở TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám - Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Uy Tín Tin Cậy Ở TPHCM

Phá thai (bỏ thai) là một trong những thủ thuật can thiệp vào sự phát triển của thai nhi và chấm dứt chu kỳ thai nghén trước thời hạn sinh nở. Mỗi phương pháp phá thai dù đơn giản hay phức tạp nếu không được tiến hành tại các cơ sở y tế chất lượng đều sẽ để lại nhiều hệ quả khôn lường đến với sức khỏe của phái nữ. Vậy đâu là địa chỉ phá thai an toàn ở TPHCM? Mời mọi người cùng tham khảo tại bài viết dưới đây. 

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám - Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Uy Tín Tin Cậy Ở TPHCM

Chị em gặp phải một số lý do bất đắc dĩ như mang thai ngoài ý muốn, cấn thai khi còn trong độ tuổi đến trường, điều kiện kinh tế không đủ để nuôi con, mắc phải một số bệnh lý nguy hiểm… đã buộc phái nữ đi đến quyết định bỏ thai. Mặc dù, hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai có thể tự thực hiện tại nhà đối với thai còn nhỏ. Tuy nhiên, nếu không được tiến hành đúng cách và được sự hướng dẫn, giám sát chặt chẽ từ bác sĩ sẽ để lại nhiều hệ lụy khôn lường về sau. 

Vậy đâu là địa chỉ phá thai an toàn ở TPHCM? Đây là một câu hỏi thắc mắc của nhiều phái nữ, bởi lẽ với sự ra đời của nhiều cơ sở y tế tại khu vực TPHCM, khiến nữ giới không khỏi hoang mang và lo lắng. Một địa chỉ y tế chuyên sản phụ khoa từ khi hoạt động đến nay luôn nhận được lời khen ngợi và đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành đó là Phòng khám Đa khoa Tháng Tám tọa lạc tại 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM với các ưu điểm vượt trội như sau:


Phòng khám phá thai uy tín TPHCM
Phòng khám phá thai uy tín TPHCM

Bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm 

Quá trình phá thai có được an toàn và hiệu quả hay không đều sẽ phụ thuộc vào trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ. Tại Đa khoa Tháng Tám với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, có ít nhất 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đình chỉ thai kỳ và đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trong cả nước. 

Bác sĩ tại Phòng khám Tháng Tám luôn tận tình thăm khám và hỗ trợ tư vấn, động viên tinh thần phái nữ, giúp chị em vượt qua giai đoạn khó khăn này. Đồng thời, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích về các cách phòng tránh an toàn trong quan hệ tình dục, để tránh mang thai ngoài ý muốn ở lần tiếp theo.

Môi trường y tế lý tưởng 

Không gian thăm khám và đình chỉ thai kỳ tại Đa khoa Tháng Tám rộng rãi thoáng mát, tạo tâm lý thoải mái cho phái nữ. Đồng thời, phòng buồng tách biệt đảm bảo sự riêng tư cho chị em. Nhân viên y tế nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ giải đáp tất cả thắc mắc của phái nữ. Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được phòng khám bảo mật kín đáo, không tiết lộ ra ngoài, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của nữ giới. 

Cơ sở vật chất hiện đại 

Các trang thiết bị y tế tại Phòng Khám Tháng Tám đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển như Mỹ, Anh, Pháp…và đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt bởi các cơ quan có thẩm quyền. Trước và sau khi thăm khám sẽ được nhân viên y tế vô trùng cẩn thận, vì thế bảo toàn sức khỏe cho phái nữ. 

Chi phí phải chăng, niêm yết

Mọi khoản phí đều dựa vào hạn mức cho phép của Bộ Y Tế, nên phù hợp túi tiền của người lao động. Chi phí được niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch, thông báo chi tiết đến phái nữ, có in trả hóa đơn đầy đủ.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Thời gian làm việc: 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm Chủ nhật, Lễ, Tết


2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page