top of page

Review 7 Phòng khám đa khoa Quận 6 uy tín nhất hiện nay

Phòng khám đa khoa nào uy tín ở Quận 6? Đây là câu hỏi thu hút rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt là của người dân Quận 6, và toàn thể Thành phố Hồ Chí Minh. Với vô số phòng khám đa khoa được thành lập, việc tìm và lựa chọn phòng khám đa khoa uy tín trở nên “khó khăn”, gây “đau đầu” cho người bệnh. Để biết thêm thông tin về phòng khám đa khoa chất lượng tại Quận 6, mời bạn xem gợi ý dưới đây.


1. Phòng khám đa khoa Quận 6 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

2. Phòng khám đa khoa Quận 6 - Phòng khám Đa khoa Liên Tâm

3. Phòng khám đa khoa Quận 6 - Phòng khám Đa khoa Thái Anh

4. Phòng khám đa khoa Quận 6 - Phòng khám Đa khoa Hoàng Khang

5. Phòng khám đa khoa Quận 6 - Trung tâm y khoa Phước An 5

6. Phòng khám đa khoa Quận 6 - Phòng khám Tâm Phúc

7. Phòng khám đa khoa Quận 6 - Phòng khám Phú Lâm


TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<


1. Phòng khám đa khoa Quận 6 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám 

Đặc biệt tại Quận 6  và TP.HCM nói chung, Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám là phòng khám đa khoa chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn do Bộ Y tế quy định. 


phòng khám đa khoa quận 6
Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám là phòng khám đa khoa quận 6 uy tín

➤ Môi trường y tế được đầu tư xây dựng theo chính sách của phòng khám với nhiều không gian đảm bảo riêng tư, sạch sẽ, vô trùng và an toàn.  

➤ Phòng khám được trang bị số lượng lớn máy móc,  thiết bị y tế hiện đại nhằm mang lại kết quả chẩn đoán chính xác và hỗ trợ điều trị bệnh đạt kết quả tốt nhất.  

➤ Đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tế và nhiều năm phục vụ tại các bệnh viện lớn trong cả nước.  

➤ Quy trình khám bệnh được thực hiện nhanh chóng và đội ngũ y tế luôn sát cánh bên người bệnh trong suốt quá trình thăm khám. 

➤ Mọi chi phí tại phòng khám đều được niêm yết rõ ràng,  minh bạch kèm theo hóa đơn cụ thể. Đặc biệt, phí khám chữa bệnh của phòng khám hoàn toàn dựa vào hạn mức quy định từ Bộ Y tế nên khám rất phải chăng và tương xứng với thu nhập bình quân của người lao động. 

➤ Giờ khám linh hoạt từ 8h đến 20h hàng ngày,  từ thứ 2 đến chủ nhật, tạo điều kiện để mọi bệnh nhân có thể lựa chọn khung thời gian phù hợp nhất với mình. 

➤ Chính sách bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám cũng được thực hiện dựa trên nguyên tắc “bảo mật” và không tiết lộ để người bệnh yên tâm.


2. Phòng khám đa khoa Quận 6 - Phòng khám Đa khoa Liên Tâm

Địa chỉ: Số A14 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh


phòng khám đa khoa quận 6
Phòng khám Đa khoa Liên Tâm là phòng khám chất lượng tại quận 6

Một trong những phòng khám đa khoa nổi tiếng Quận 6 mà chúng tôi sẽ giới thiệu lần này đó là Phòng khám Đa khoa Liên Tâm. Địa điểm này đảm bảo được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế mới nhất và phòng khám rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Các bác sĩ của phòng khám được bệnh nhân đánh giá cao về trình độ chuyên môn, sự tận tâm và chăm sóc bệnh nhân chu đáo


3. Phòng khám đa khoa Quận 6 - Phòng khám Đa khoa Thái Anh

Địa chỉ: Số 34 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, Hồ Chí Minh


phòng khám đa khoa quận 6
Phòng khám Đa khoa Thái Anh là nơi khám bệnh quận 6 đáng tin cậy

Phòng khám Đa khoa Thái Anh được nhiều người biết đến là nơi cung cấp dịch vụ y tế tốt nhất tại Quận 6. Phòng khám còn là nơi hội tụ các bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân một cách tận tâm. 


4. Phòng khám đa khoa Quận 6 - Phòng khám Đa khoa Hoàng Khang

Địa chỉ: Số 285 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh


phòng khám đa khoa quận 6
Phòng khám Đa khoa Hoàng Khang là phòng khám đa khoa quận 6 chất lượng

Khi nhắc đến phòng khám đa khoa chất lượng cao tại Quận 6, chúng ta không thể không nhắc đến Phòng khám Đa khoa Hoàng Khang. Phòng khám được nhiều bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng khám và dịch vụ y tế. Bên cạnh đó còn được trang bị nhiều hệ thống máy móc y tế hiện đại giúp việc khám và điều trị an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.


5. Phòng khám đa khoa Quận 6 - Trung tâm y khoa Phước An 5

Địa chỉ: Số 42 đường số 26, Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh

Trung tâm Y tế Phước An 5 cũng được nhiều bệnh nhân tại Quận 6 tin tưởng và lựa chọn làm nơi khám chữa bệnh. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại, phòng khám đảm bảo kết quả khám và điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.


6. Phòng khám đa khoa Quận 6 - Phòng khám Tâm Phúc

Địa chỉ: Số 739 Hồng Bàng, Phường 6, Quận 6, Hồ Chí Minh


phòng khám đa khoa quận 6
Phòng khám Tâm Phúc là phòng khám đa khoa uy tín ở quận 6

Phòng khám Tâm Phúc là một trong 7 phòng khám đa khoa nổi tiếng nhất Quận 6. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc y tế hiện đại nhất, đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm và cơ sở hạ tầng đầy đủ. Hơn nữa, chi phí khám tại đây được niêm yết rất phải chăng và minh bạch cho người bệnh.


7. Phòng khám đa khoa Quận 6 - Phòng khám Phú Lâm

Địa chỉ: Số 142 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh

Phòng khám Phú Lâm là một trong những phòng khám được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Phòng khám được công nhận về chất lượng khám và điều trị cũng như trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế. Ngoài ra, phòng khám cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị và công nghệ y tế mới nhất để đảm bảo  chẩn đoán chính xác.



Nguồn tin chất lượng:



4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page