top of page

Top 7 địa chỉ khám nam khoa Ninh Bình chất lượng nhất

Khám nam khoa uy tín tại Ninh Bình là mối quan tâm lớn của nhiều cánh mày râu. Việc điều trị các bệnh lý về nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, cũng như các vấn đề về chức năng sinh lý như xuất tinh sớm và rối loạn cương dương, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể của nam giới. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các phòng khám nam khoa Ninh Bình uy tín để giúp bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp cho việc khám và điều trị bệnh.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phòng khám nam khoa Ninh Bình - Phòng khám đa khoa Ninh Bình - Hà Nội

Trong số các phòng khám nam khoa Ninh Bình uy tín, Phòng khám Đa khoa Ninh Bình - Hà Nội là một lựa chọn không thể bỏ qua. Thành lập từ năm 2014, phòng khám chuyên cung cấp dịch vụ khám và điều trị các bệnh nam khoa cũng như vấn đề về đường tiết niệu. Với trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, phòng khám đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.


Phòng khám nam khoa Ninh Bình uy tín
Phòng khám nam khoa Ninh Bình uy tín

Địa chỉ: 40 Tuệ Tĩnh, Nam Thành, Ninh Bình

Giờ hoạt động: Thứ 2 đến Chủ nhật (7h00 - 17h30)

2. Phòng khám nam khoa Ninh Bình - Phòng khám Hà Nam Ninh - Hà Nội

Phòng khám Hà Nam Ninh - Hà Nội là phòng khám nam khoa chất lượng ở Ninh Bình mà bạn có thể tham khảo. Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nam học ưu tú, có bề dày kinh nghiệm lâu năm và đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong cả nước. Tại đây, bạn có thể được khám và điều trị các vấn đề nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, bệnh lý đường tiết niệu, siêu âm tinh hoàn và kiểm tra bộ phận sinh dục.


Địa chỉ khám nam khoa Ninh Bình chất lượng​
Địa chỉ khám nam khoa Ninh Bình chất lượng​

Địa chỉ: 188 Tuệ Tĩnh, Nam Thành, Ninh Bình

Giờ hoạt động: Thứ 2 đến Chủ nhật (7h00 - 19h00)

3. Phòng khám nam khoa Ninh Bình - Phòng khám đa khoa Hoa Lư - Hà Nội

Thêm một phòng khám nam khoa Ninh Bình uy tín mà nam giới có thể cân nhắc lựa chọn đó là Phòng khám đa khoa Hoa Lư - Hà Nội. Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và không gian khám chữa bệnh khang trang, tiện nghi. Với nhiều năm hoạt động và nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, Phòng khám Đa khoa Hoa Lư đã trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều bệnh nhân. Tại đây, bạn có thể được khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa thường gặp, như viêm tuyến tiền liệt, hẹp bao quy đầu, viêm niệu đạo, cùng với các vấn đề như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh nam và nhiều bệnh lý nam khoa khác.

Địa chỉ: 44 Tuệ Tĩnh, Phố Phúc Chỉnh 2, Phường Nam Thành, Ninh Bình

Giờ hoạt động: Thứ 2 đến Chủ nhật (7h00 - 19h30)

4. Phòng khám nam khoa Ninh Bình - Phòng khám đa khoa Thiện Đức

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám nam khoa chất lượng ở Ninh Bình, Phòng khám Đa khoa Thiện Đức là một lựa chọn nổi bật. Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất tiện nghi và nhiều thiết bị xét nghiệm tiên tiến, giúp chẩn đoán nhanh chóng và chính xác. Đội ngũ bác sĩ tại đây là những chuyên gia Nam học có kinh nghiệm phong phú, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong nước.

Địa chỉ: Xóm 3, Ân Hòa, huyện Kim Sơn, Ninh Bình

Giờ hoạt động: Thứ 2 đến Chủ nhật (7h00 - 20h00) 

5. Phòng khám nam khoa Ninh Bình - Phòng khám đa khoa Việt Đức

Phòng khám Đa khoa Việt Đức nhận được nhiều đánh giá tích cực từ bệnh nhân ở Ninh Bình về chất lượng dịch vụ y tế. Bác sĩ tại đây nổi bật với sự tận tâm và chu đáo, hỗ trợ bệnh nhân trong toàn bộ quá trình thăm khám. Phòng khám còn được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến, nâng cao hiệu quả điều trị bệnh nam khoa. Vì những lý do này, Phòng khám Đa khoa Việt Đức ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều quý ông.


Địa chỉ khám nam khoa chất lượng
Địa chỉ khám nam khoa chất lượng

Địa chỉ: Số 18 Tổ 2 phố Trì Chính, Phát Diệm, huyện Kim Sơn, Ninh Bình

Giờ hoạt động: Thứ 2 đến Chủ nhật (7h00 - 17h00) 

6. Phòng khám nam khoa Ninh Bình - Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình

Bên cạnh lựa chọn khám nam khoa ở các phòng khám nam khoa Ninh Bình tư nhân, thì người bệnh cũng có thể lựa chọn Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình. Bệnh viện này là một cơ sở y tế lớn trong khu vực, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh ở nhiều chuyên khoa, trong đó có chuyên khoa Tiết niệu dành cho nam giới. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ cao từ các trường y danh tiếng và trang bị thiết bị y tế tiên tiến, bệnh viện đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc khám và điều trị bệnh nam khoa.

Địa chỉ: 80 Tuệ Tĩnh, Nam Thành, Ninh Bình

Giờ hoạt động: Mở cửa cả ngày

7. Phòng khám nam khoa Ninh Bình - Phòng khám nam khoa Tháng Tám 

Một trong những cơ sở y tế chính quy chuyên khám chữa trị các bệnh lý về nam khoa uy tín mà chúng tôi chia sẻ đến bạn đó là Phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Được biết phòng khám là trung tâm y tế có sự cấp phép và quản lý trực tiếp từ các cơ quan y tế có thẩm quyền. Nhờ dịch vụ y tế tốt và chất lượng khám chữa bệnh đạt chuẩn mà phòng khám dần được biết đến rộng rãi và trở thành địa điểm khám nam khoa uy tín được đông đảo quý ông lựa chọn.


Phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng
Phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng

Những ưu điểm nổi trội của Phòng khám Đa khoa Tháng Tám được các bệnh nhân đánh giá cao như là:

➢ Cơ sở hạ tầng tiện nghi với không gian thăm khám rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. Hơn nữa, các phòng ban được thiết kế chuyên biệt, đảm bảo sự riêng tư cho người bệnh trong suốt quá trình khám nam khoa.

➢ Quy tụ đội ngũ y bác sĩ Nam học ưu tú với nhiều năm kinh nghiệm và đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước. Bác sĩ được nhiều bệnh nhân quý mến không chỉ về trình độ chuyên môn mà còn sự thân thiện, nhiệt tình và tận tâm với người bệnh.

➢ Quy trình khám nam khoa tại phòng khám nam khoa Tháng Tám được thiết kế khoa học, các thủ tục xử lý nhanh chóng, không để người bệnh chờ đợi lâu. Bên cạnh đó người bệnh cũng có thể đặt hẹn khám ưu tiên hoặc nhận tư vấn sinh lý nam trực tuyến miễn phí từ đội ngũ chuyên gia của phòng khám qua không chờ đợi qua Tổng đài tư vấn sinh lý nam khoa online miễn phí 24/24 hoặc CLICK TẠI ĐÂY.

➢ Hiện tại phòng khám làm việc trong khung giờ 8:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả Lễ và Tết. Vì thế người bệnh có thể chủ động chọn thời gian thăm khám phù hợp với nhu cầu của bản thân.

➢ Nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, luôn bên cạnh hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh. Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại giúp hỗ trợ bác sĩ trong việc chẩn đoán bệnh nhanh, chính xác.

➢ Chi phí khám nam khoa tại phòng khám đa khoa Tháng Tám luôn được niêm yết, công khai minh bạch với người bệnh. Đặc biệt những khoản phí khám đều dựa vào hạn mức quy định của Bộ Y tế nên chi phí hợp lý và phải chăng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM 

Thời gian làm việc: 8h - 20h các ngày trong tuần, kể cả Chủ nhật


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

留言


bottom of page