top of page

Tỉnh Hòa Bình nên khám nam khoa ở đâu uy tín?

Khám nam khoa uy tín tại tỉnh Hòa Bình là một vấn đề được nhiều quý ông trong khu vực quan tâm. Việc chọn lựa địa chỉ khám nam khoa chất lượng là rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của quá trình khám và điều trị. Vậy đâu là những phòng khám nam khoa Hòa Bình uy tín? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phòng khám nam khoa Hòa Bình - Phòng khám đa khoa Hoàng Long

Khám nam khoa ở đâu tốt tỉnh Hòa Bình? Phòng khám đa khoa Hoàng Long là sự lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo. Tại đây, bạn sẽ được điều trị các vấn đề nam khoa bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, kết hợp với trang thiết bị và công nghệ y tế hiện đại. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự thăm khám và điều trị hiệu quả nhất.


Phòng khám nam khoa uy tín tỉnh Hòa Bình
Phòng khám nam khoa uy tín tỉnh Hòa Bình

Địa chỉ: số 482 Cù Chính Lan, Đồng Tên, Hòa Bình

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (7h30 - 20h30) & Thứ 7 đến Chủ nhật (7h30 - 18h00)

2. Phòng khám nam khoa Hòa Bình - Phòng khám đa khoa tư nhân Hòa Bình

Thêm một phòng khám nam khoa Hòa Bình an toàn, chất lượng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn đó là phòng khám đa khoa tư nhân Hòa Bình. Phòng khám này được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến và được quản lý bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa, đồng thời rất tận tâm và chu đáo trong việc chăm sóc bệnh nhân.

Phòng khám nam khoa Hòa Bình chất lượng
Phòng khám nam khoa Hòa Bình chất lượng

Địa chỉ: số 514 Cù Chính Lan, Đồng Tên, Hòa Bình

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật (8h00 - 19h00)

3. Phòng khám nam khoa Hòa Bình - Phòng khám đa khoa Hà Nội - Kim Bôi

Nếu bạn đang cần tìm một phòng khám nam khoa Hòa Bình uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi thì chắc chắn không thể bỏ qua phòng khám đa khoa Hà Nội - Kim Bôi. Nơi đây không chỉ nhận được nhiều lời khen từ bệnh nhân về dịch vụ y tế chất lượng, mà còn nổi bật với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm và hệ thống thiết bị y tế hiện đại.

Địa chỉ: Thị trấn Bo, Kim Bôi, Hòa Bình

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật (7h15 - 17h30)

4. Phòng khám nam khoa Hòa Bình - Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình 

Bên cạnh lựa chọn các phòng khám nam khoa tư nhân, bạn cũng có thể tham khảo khám và điều trị bệnh nam khoa ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình.Là một bệnh viện lớn trong khu vực, ngoài việc cung cấp dịch vụ khám và điều trị ở các chuyên khoa như sản phụ khoa, xương khớp và nội khoa… bệnh viện còn chuyên sâu vào việc điều trị các bệnh nam khoa. Với trang thiết bị y tế tiên tiến và đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, bệnh viện cam kết mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho các vấn đề nam khoa.


Bệnh viện nam khoa chất lượng Hòa Bình
Bệnh viện nam khoa chất lượng Hòa Bình

Địa chỉ: Cù Chính Lan, Đồng Tên, Hòa Bình

Giờ làm việc: Mở cửa cả ngày

5. Phòng khám nam khoa Hòa Bình - Phòng khám đa khoa Bảo An 

Phòng khám đa khoa Bảo An là một trong những địa chỉ khám nam khoa Hòa Bình chất lượng nhất hiện nay. Bên cạnh việc sở hữu thiết bị y tế tiên tiến, phòng khám còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế với nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm và chu đáo trong việc chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân.

Địa chỉ: Thôn đồng danh, Lạc Thủy, Hòa Bình

6. Phòng khám nam khoa Hòa Bình - Phòng khám nam khoa Tháng Tám

Nếu bạn đang cần tìm một phòng khám nam khoa uy tín, được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc y khoa tiên tiến cùng với dịch vụ y tế chất lượng thì chắc chắn không thể bỏ qua Phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Là một trong những địa chỉ chuyên thăm khám và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho nam giới, phòng khám không chỉ đạt chuẩn về chất lượng khám chữa bệnh, mà còn là nơi hội tụ những vị y bác sĩ nam học giàu kinh nghiệm. 

Từ khi được thành lập đến nay, phòng khám đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu và cải thiện về mọi mặt, với mục đích mang đến cho người bệnh trải nghiệm thăm khám tuyệt vời, giúp quá trình điều trị được diễn ra nhanh chóng và đạt được kết quả tối ưu. Các ưu điểm nổi trội của phòng khám như là 


Phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng
Phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng

Nơi tập hợp đội ngũ bác sĩ ưu tú 

Hiểu được nỗi lòng trăn trở của nam giới khi chẳng may mắc phải các bệnh lý nam khoa hoặc chức năng sinh lý gặp vấn đề, phòng khám ưu tiên hợp tác với những vị bác sĩ chuyên khoa có thâm niên dày dặn và đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Bác sĩ luôn tận tâm thăm khám, tư vấn chu đáo và cân nhắc vào từng tình trạng bệnh đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. 

Hệ thống máy móc tiên tiến 

Trang thiết bị y khoa, máy móc siêu âm, xét nghiệm… đều được phòng khám nam khoa Tháng Tám nhập khẩu từ nước ngoài. Trước và sau khi sử dụng sẽ được nhân viên kiểm tra và vô trùng kỹ càng, an toàn cho sức khỏe người bệnh. Ngoài ra, với hệ thống trang thiết bị tiên tiến sẽ giúp hỗ trợ bác sĩ trong quá trình thăm khám, đưa ra chẩn đoán nhanh, chính xác. 

Cơ sở hạ tầng khang trang 

Phòng khám có không gian khám chữa bệnh rộng rãi, thoáng mát và có đầy đủ tiện nghi, phòng buồng tách biệt, tạo cảm giác riêng tư cho người bệnh. Các phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm, phòng hồi sức… luôn được nhân viên khử trùng cẩn thận, giúp bảo vệ sức khỏe của người bệnh. 

Tư vấn hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân 24/24

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến các vấn đề sức khỏe, bệnh lý có thể liên hệ qua Tổng đài tư vấn sinh lý nam khoa online miễn phí 24/24 hoặc CLICK TẠI ĐÂY. Các chuyên gia sẽ túc trực 24/24 để giải đáp và hỗ trợ tư vấn cho người bệnh, cũng như đặt lịch khám ưu tiên tiện lợi, nhanh chóng.

Chi phí phải chăng và niêm yết 

Các khoản phí ở phòng khám đều nằm trong hạn mức cho phép của Bộ Y tế, nên mức phí phải chăng và phù hợp với thu nhập bình quân của người lao động. Chi phí khám, điều trị bệnh sẽ thông báo chi tiết và rõ ràng với bệnh nhân. 

Bảo mật thông tin chặt chẽ 

Các thông tin cá nhân do người bệnh cung cấp cũng như hồ sơ bệnh án đều được phòng khám đa khoa Tháng Tám bảo mật kín đáo, chặt chẽ, không tiết lộ ra ngoài và không làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của nam giới.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM 

Thời gian làm việc: 8h-20h các ngày trong tuần, kể cả Chủ nhật


1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page