top of page

Địa chỉ phá thai an toàn, chất lượng nhất huyện Củ Chi

Phá thai ở đâu tốt nhất huyện Củ Chi là chủ đề được rất nhiều chị em trong khu vực quan tâm. Hiện tại, có rất nhiều cơ sở phá thai mới được thành lập, nhưng không phải tất cả đều đảm bảo chất lượng và an toàn. Một số cơ sở có thể không đạt tiêu chuẩn, với bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm, dẫn đến nguy cơ xảy ra biến chứng và ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, khi quyết định phá thai, chị em cần cân nhắc kỹ lưỡng và chọn những địa chỉ uy tín tại huyện Củ Chi để đảm bảo an toàn và hiệu quả.Vậy phá thai ở đâu tốt nhất huyện Củ Chi? Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây. 

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Địa chỉ phá thai huyện Củ Chi - Bệnh viện Huyện Củ Chi

Địa chỉ phá thai huyện Củ Chi an toàn đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc đó là bệnh viện huyện Củ Chi. Là một trong những bệnh viện hàng đầu tại huyện Củ Chi, khoa Sản phụ khoa của bệnh viện không chỉ đảm nhận việc thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến sản phụ khoa mà còn cung cấp dịch vụ phá thai an toàn. Bệnh viện được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến và có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn và thực hiện đình chỉ thai với sự an toàn và hiệu quả tối ưu.

Bệnh viện phá thai uy tín huyện Củ Chi
Bệnh viện phá thai uy tín huyện Củ Chi

Địa chỉ: 1307 Tỉnh lộ 7, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TPHCM

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (7h00 - 16h30)

2. Địa chỉ phá thai huyện Củ Chi - Phòng khám Sản phụ khoa BS. Võ Thị Ngọc Huệ

Tiếp theo trong danh sách địa chỉ phá thai huyện Củ Chi uy tín, chắc chắn không thể bỏ qua phòng khám sản phụ khoa Bs. Võ Thị Ngọc Huệ. Bác sĩ Huệ là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Sản phụ khoa, nổi bật với trình độ chuyên môn vững chắc và nhiều năm kinh nghiệm. Với sự tận tâm và chu đáo, bác sĩ Huệ đã trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em khi cần tư vấn và dịch vụ đình chỉ thai an toàn. Phòng khám của bác sĩ Huệ được biết đến với chất lượng dịch vụ vượt trội và sự chăm sóc tận tình, mang lại sự an tâm và hài lòng cho bệnh nhân.

Địa chỉ: 265 Ấp Xóm Mới, Hương Lộ 2, xã Trung Lập Hạ, huyện Củ Chi, TPHCM

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật (17h00 - 20h00)

3. Địa chỉ phá thai huyện Củ Chi - Phòng khám sản phụ khoa BS. Huỳnh Chương

Nếu chị em đang tìm kiếm một phòng khám phá thai huyện Củ Chi an toàn, kín đáo và có bác sĩ giỏi thì có thể tham khảo phòng khám sản phụ khoa Bs. Huỳnh Chương. Bác sĩ Chương hiện đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực huyện Củ Chi và được công nhận là một bác sĩ xuất sắc với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được trang bị đầy đủ thiết bị y tế tiên tiến, đảm bảo rằng việc thăm khám và hỗ trợ phá thai sẽ được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả.


Nơi phá thai an toàn huyện Củ Chi
Nơi phá thai an toàn huyện Củ Chi

Địa chỉ: 54 Trần Tử Bình, Tân Định, Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TPHCM

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (17h00 - 20h00) & Chủ nhật (8h00 - 11h00)

4. Địa chỉ phá thai huyện Củ Chi - Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á

Thêm một địa chỉ phá thai uy tín ở huyện Củ Chi đó là bệnh viện đa khoa Xuyên Á. Bệnh viện hiện cung cấp dịch vụ khám và điều trị ở nhiều chuyên khoa, bao gồm khoa Nội, khoa Ngoại Tiết niệu, khoa Mắt, khoa Chấn thương Chỉnh hình, và đặc biệt là khoa Sản - Phụ khoa. Đội ngũ bác sĩ tại khoa Sản - Phụ khoa được đánh giá cao về trình độ chuyên môn và kinh nghiệm. Bệnh viện còn được trang bị các thiết bị và hệ thống máy móc y tế hiện đại, đảm bảo rằng quá trình đình chỉ thai được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả, đồng thời tối ưu hóa sự bảo vệ sức khỏe cho chị em.

Địa chỉ: Số 42, Quốc Lộ 22, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TPHCM

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (7h00 - 16h30)

5. Địa chỉ phá thai huyện Củ Chi - Phòng khám Sản phụ khoa BS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh

Phòng khám sản phụ khoa BS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh cũng là một trong những địa chỉ phá thai huyện Củ Chi đáng tin cậy mà chị em có thể lựa chọn. Bác sĩ Hạnh là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Sản phụ khoa, sở hữu trình độ chuyên môn xuất sắc và nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám, tư vấn, và thực hiện đình chỉ thai an toàn. Bác sĩ không chỉ nổi bật nhờ kỹ năng chuyên môn vững vàng mà còn được nhiều chị em yêu mến và kính trọng vì sự ân cần, chu đáo và tận tâm trong từng trường hợp.

Địa chỉ: Số 32 Nguyễn Văn Hoài, Xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TPHCM

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật (17h00 - 20h00)

6. Địa chỉ phá thai huyện Củ Chi - Phòng khám sản phụ khoa Tháng Tám

Một địa chỉ phá thai an toàn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chất lượng mà chị em có thể tin chọn đó là Phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Phòng khám được biết đến là cơ sở y tế chính quy được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế. Từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã nhận được phản hồi tốt, đánh giá tích cực từ người bệnh, đặc biệt chị em phái nữ sau khi được khám và đình chỉ thai. Phòng khám luôn đạt được các tiêu chí nổi trội như:

Phòng khám phá thai uy tín, chất lượng
Phòng khám phá thai uy tín, chất lượng

➣ Cơ sở y tế đạt chuẩn, đầy đủ giấy phép hành nghề: Phòng khám có đầy đủ giấy phép và chứng chỉ hành nghề được cấp bởi cơ quan thẩm quyền. 

➣ Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm: Các vị y bác sĩ đang làm việc ở phòng khám sản phụ khoa Tháng Tám đều là những chuyên gia sản phụ khoa ưu tú, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ luôn đặt sức khỏe của thai phụ lên hàng đầu, thăm khám tận tình và đưa ra giải pháp phá thai phù hợp, an toàn cho sức khỏe. 

➣ Cơ sở hạ tầng khang trang, trang bị đầy đủ máy móc: Thiết kế và xây dựng theo quy chuẩn quốc tế, các gian phòng của phòng khám đa khoa Tháng Tám rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, các trang thiết bị y tế và hệ thống máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài, đã qua kiểm định nghiêm ngặt, cũng như được khử trùng cẩn thận trước khi sử dụng.

➣ Hệ thống bảo mật thông tin chặt chẽ: Các thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của phái nữ sẽ được phòng khám bảo mật chặt chẽ, không tiết lộ ra ngoài và không làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của nữ giới. 

➣ Thăm khám theo quy trình 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân: Để đem lại cảm giác riêng tư, thoải mái cho chị em, phòng khám thiết kế quy trình khám và đình chỉ thai kỳ theo nguyên tắc 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân và 1 y tá. Từ đó, phái nữ có thể dễ dàng chia sẻ các vấn đề thầm kín của bản thân, cũng như nhận lời khuyên và tư vấn kỹ càng từ bác sĩ. 

➣ Hỗ trợ người bệnh 24/24 miễn phí: Hiện nay phòng khám đã thành công xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24 được các bác sĩ phụ trách để hỗ trợ tư vấn cho người bệnh ngay tại nhà. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến phá thai, chị em đừng ngại liên hệ với bác sĩ ở phòng khám qua Tư vấn phá thai trực tuyến cùng bác sĩ sản phụ khoa hoặc CLICK TẠI ĐÂY, các thông tin và nội dung cuộc trò chuyện sẽ được bảo mật kín đáo. 

➣ Chi phí khám phải chăng, niêm yết công khai: Các khoản phí khám, đình chỉ thai kỳ ở phòng khám sẽ được niêm yết và công khai minh bạch với nữ giới. Mức phí hợp lý, vì nằm trong hạn mức quy định của Bộ Y tế, phù hợp với thu nhập bình quân của người lao động. 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM 

Thời gian làm việc: 8h - 20h các ngày trong tuần, kể cả Chủ nhật


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page