top of page

Địa chỉ phá thai quận 5 nào uy tín?

Quận 5 là khu vực đông dân cư, có nhiều bệnh viện, phòng khám sản phụ khoa. Việc tìm được cơ sở phá thai an toàn là điều vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Bởi, ngoài những cơ sở uy tín, vẫn còn rất nhiều cơ sở kém chất lượng hoạt động ngầm. Phá thai ở đâu tốt nhất quận 5? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau đây

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 5? Danh sách các địa chỉ phá thai quận 5 uy tín

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 5? Tìm hiểu chi tiết danh sách các địa chỉ phá thai quận 5 uy tín qua những chia sẻ sau:


1. Bệnh viện An Bình Quận 5 

Địa chỉ: Số 146 đường An Bình, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Mở cửa cả ngày từ thứ hai đến chủ nhật


Bệnh viện phá thai quận 5 uy tín
Bệnh viện phá thai quận 5 uy tín

Bệnh viện An Bình là một trong những cơ sở phá thai tốt nhất quận 5. Ngoài việc khám và điều trị đa dạng các lĩnh vực chuyên khoa, bệnh viện còn hỗ trợ phá thai an toàn cho nhiều chị em. Tại đây, các bác sĩ sản phụ khoa sẽ hỗ trợ chị em tư vấn phương pháp phá thai phù hợp với độ tuổi thai nhi và sức khỏe của thai phụ.


2. Bệnh viện Hùng Vương 

Địa chỉ: Số 128 đường Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Mở cửa cả ngày từ thứ hai đến chủ nhật


Địa chỉ phá thai tốt nhất quận 5
Địa chỉ phá thai tốt nhất quận 5

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 5? Bệnh viện Hùng Vương chính là câu trả lời. Đây là bệnh viện chuyên về sản phụ khoa, đặc biệt là chăm sóc nhi khoa và sản khoa, các dịch vụ khám  phụ khoa, trong đó có hỗ trợ phá thai an toàn. Phụ nữ đến đây nhận được sự hỗ trợ phá thai an toàn từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm và hiểu biết.


3. Phòng khám thai ThS.BS. Cao Hữu Thịnh 

Địa chỉ: Số 141 đường Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ hai đến Thứ bảy (7:00 - 19:30)

Ngoài việc phá thai tại các bệnh viện phá thai, chị em còn có thể tham khảo các phòng khám phá thai uy tín quận 5. Phòng khám của bác sĩ Cao Hữu Thịnh là một trong những địa chỉ phá thai tốt nhất quận 5 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Bác sĩ Thịnh hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ và là một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Ngoài xét nghiệm tiền sản và tư vấn vô sinh, bác sĩ còn đưa ra lời khuyên, giúp phụ nữ tiếp cận các phương pháp phá thai an toàn.


4. Phòng khám Sản phụ khoa Bs. Phạm Thị Thanh Thủy 

Địa chỉ: Số 271/1 đường An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ hai đến Chủ nhật (17:00 - 20:00)


Nơi phá thai quận 5 an toàn
Nơi phá thai quận 5 an toàn

Địa chỉ phòng khám phá thai được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn đó là phòng khám của bác sĩ Phạm Thị Thanh Thủy. Bác sĩ Thủy là bác sĩ sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết với bệnh nhân. Vì vậy, nếu bạn có thai ngoài ý muốn, bạn có thể liên hệ với bác sĩ để được hỗ trợ tư vấn phá thai. 


5. Phòng khám Sản phụ khoa Bs. Lê Tấn Cảnh

Địa chỉ: Số 835/15 đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: Thứ hai đến Thứ sáu (17:00 - 20:00); Thứ bảy đến Chủ nhật (9:00 - 11:00)

Một phòng khám phá thai uy tín khác ở quận 5 đó là Phòng khám Sản Phụ khoa Bs. Lê Tấn Cán. Bác sĩ này được biết đến với chuyên môn về xét nghiệm tiền sản, siêu âm thai nhi và hỗ trợ phá thai an toàn. Bác sĩ hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ, nhờ trình độ chuyên môn xuất sắc và  kinh nghiệm dày dặn, ông đã giúp rất nhiều phụ nữ phá thai an toàn và hiệu quả. 


6. Phòng khám phá thai Tháng Tám

Nếu bạn đang cần tìm một phòng khám phá thai an toàn, có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang bị dầy đủ máy móc hiện đại thì có thể tham khảo ngay Phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Chuyên khoa sản phụ khoa thuộc Tháng Tám tuy không nằm ở quận 5 nhưng lại được nhiều chị em từ khắp các quận huyện tin chọn phá thai. Sở dĩ Tháng Tám được chọn trong thực hiện phá thai uy tín - chất lượng vì đáp ứng đầy đủ các tiêu chí liên quan đến:


Phòng khám phá thai an toàn - kín đáo
Phòng khám phá thai an toàn - kín đáo

➢ Có đội ngũ bác sĩ giỏi: Bác sĩ trực tiếp tham gia tư vấn, thăm khám và thực hiện phá thai đều là những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Chuyên môn cao, tay nghề vững, sự thấu hiểu sức khỏe phái nữ chính là “chìa khóa’’ giúp quá trình phá thai diễn ra an toàn, nhanh chóng, tỉ lệ thành công cao cũng như giảm thiểu tối đa các biến chứng nguy hại đối với cơ thể người.

➢ Cơ sở vật chất hiện đại: Không chỉ sở hữu các trang thiết bị y tế hiện đại, mỗi phòng ban ở phòng khám đều có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. 

➢ Dịch vụ y tế tận tâm: Phá thai ở đâu tốt nhất quận 5? Chị em hoàn toàn có thể tin chọn Phòng khám Đa khoa Tháng Tám vì cơ sở chú trọng phát triển dịch vụ khách hàng, tôn trọng và luôn đặt sức khoẻ phái nữ lên hàng đầu. Hiểu được tâm lý lo lắng của các chị em khi thực hiện phá thai, bác sĩ - nhân viên y tế tại Tháng Tám luôn giữ thái độ làm việc tận tâm, chu đáo, cẩn trọng tỉ mỉ trong từng khâu thăm khám. Với chi phí thực hiện phá thai phải chăng nhưng chị em hoàn toàn nhận được dịch vụ chăm sóc đúng theo tiêu chuẩn phòng khám quốc tế.


Địa chỉ hỗ trợ phá thai uy tín tại TP.HCM
Địa chỉ hỗ trợ phá thai uy tín tại TP.HCM

➢ Thời gian linh động: Đa khoa Tháng Tám hoạt động từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, từ thứ hai đến chủ nhật. 

➢ Bảo mật thông tin tuyệt đối: Các thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của thai phụ đều được phòng khám bảo mật chặt chẽ, kín đáo và tuyệt đối không tiết lộ ra ngoài. 

➢ Chi phí phá thai hợp lý: Phí khám, phá thai ở đây vô cùng phải chăng và hợp lý, vì mọi chi phí ở phòng khám đều dựa vào hạn mức quy định của Bộ Y tế nên mức phí phù hợp với thu nhập của người lao động. 

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page