top of page

Top 10 phòng khám phụ khoa quận 9 khám chữa an toàn chất lượng cao

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE (Được sở y tế cấp phép hoạt động) Hotline tư vấn miễn phí: 0938705429 Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<


1. Phòng khám phụ khoa quận 9 - Phòng Khám BS Tố Như

Phòng khám sản phụ khoa Tố Như là một trong những địa chỉ khám phụ khoa quận 9 được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Phòng khám được thành lập với mong muốn cung cấp các dịch vụ sản phụ khoa chất lượng cao và hiệu quả. Tại phòng khám, bạn có thể nhận được các dịch vụ đa dạng như siêu âm phụ khoa, khám và điều trị các bệnh phụ khoa, tư vấn sức khỏe sinh sản, tư vấn hiếm muộn…


2. Phòng khám phụ khoa quận 9 - Phòng Khám BS Nguyễn Thị Chi

Bác sĩ Nguyễn Thị Chi là một trong những bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Thai phụ khi đến khám sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn chi tiết về dịch vụ. Từ đó, khách hàng có được phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả nhất và yên tâm hơn.


3. Phòng khám phụ khoa quận 9 - Phòng Khám BS Nguyễn Thị Huệ

Sở hữu tay nghề cao, chuyên môn vững vàng, cũng như kinh nghiệm nhiều năm thăm khám sản phụ khoa của nhiều năm công tác tại Bệnh viện Quận 9. Bác sĩ Nguyễn Thị Huệ luôn đưa ra phác đồ chăm sóc và điều trị toàn diện sức khỏe sinh sản phù hợp nhất cho sản phụ. Cơ sở hạ tầng đầy đủ tiện nghi cùng đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.

4. Phòng khám phụ khoa quận 9 - Phòng Khám siêu âm BS Oanh

Phòng khám đa khoa Oanh là một trong những phòng khám phụ khoa quận 9 ngoài giờ được đông đảo khách hàng tin tưởng. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và thân thiện. Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn giải pháp tốt nhất để cải thiện tình trạng bệnh. Phòng khám sẽ không làm bạn thất vọng bởi tại đây có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo. Quá trình thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng, đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Chi phí dịch vụ được niêm yết công khai để khách hàng tham khảo.


5. Phòng khám phụ khoa quận 9 - Phòng khám đa khoa Nhân Việt

khám và điều trị các bệnh phụ khoa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, phòng khám sẽ giúp khách hàng luôn trong tình trạng sức khỏe tốt nhất.

Nơi đây có hệ thống máy móc nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo hiệu quả, an toàn cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Phòng khám khang trang, hiện đại, đầy đủ trang thiết bị. Nhân Việt luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định chuyên môn của ngành y tế và đảm bảo chất lượng đã thỏa thuận với khách hàng.


6. Phòng khám phụ khoa quận 9 - Phòng khám đa khoa Bình Thái

Phòng khám Đa khoa Bình Thái được đông đảo thai phụ lựa chọn khi tìm phòng khám phụ khoa quận 9 uy tín. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Hệ thống máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo an toàn và hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng. Quy trình thăm khám và điều trị luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của y tế. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám.

7. Phòng khám phụ khoa quận 9 - Phòng khám BS Nguyễn Hoàng Lam

Gây ấn tượng với sự nhẹ nhàng, ân cần với bệnh nhân, bác sĩ Nguyễn Hoàng Lam luôn an tâm cho thai phụ thông qua việc thăm khám, điều trị bài bản cùng với chăm sóc sức khỏe phụ khoa. Đặc biệt, những căn bệnh gây nguy hiểm cho mẹ bầu sẽ được bác sĩ phát hiện sớm và giải quyết triệt để, nhanh chóng.


8. Phòng khám phụ khoa quận 9 - Phòng khám BS Phạm Quang Nhật

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Phạm Quang Nhật là một trong những phòng khám phụ khoa quận 9 uy tín. Với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các mẹ có thể yên tâm đây là nơi có chất lượng đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. Cơ sở vật chất được trang bị các vật dụng hỗ trợ bệnh nhân. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn miễn phí về lịch tái khám hàng tháng. Phòng khám phụ khoa cam kết mang lại kết quả tốt nhất và giữ cho bệnh nhân ở trạng thái tốt nhất.


9. Phòng khám phụ khoa quận 9 - Phòng khám BS Nguyễn Thanh Xuân

Thân thiện, lịch sự và vô cùng hiện đại là những từ dùng để miêu tả Phòng khám Sản phụ khoa, Da liễu và Siêu âm Bác sĩ Nguyễn Thanh Xuân. Với sự tham gia của nhiều bác sĩ đầu ngành có trình độ chuyên môn cao, các bà mẹ tương lai sẽ “xóa bỏ hoàn toàn nỗi lo, trút bỏ âu lo” về tình trạng sản phụ khoa khi đến thăm khám tại đây.

10. Phòng khám phụ khoa quận 9 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Ngoài việc lựa chọn các phòng khám phụ khoa quận 9 kể trên, các bạn nữ có thể tham khảo và lựa chọn Phòng khám Đa khoa Tháng Tám để phù hợp với nhu cầu khám và điều trị bệnh phụ khoa của bản thân. Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là trung tâm khám chữa bệnh đa khoa, trong đó có sản phụ khoa. Người bệnh có thể lựa chọn xét nghiệm các bệnh phụ khoa tại đây bởi phòng khám được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại phù hợp cho việc khám chữa bệnh phụ khoa.

phòng khám phụ khoa quận 9
phòng khám đa khoa Tháng Tám

Bên cạnh đó, Đa khoa Tháng Tám còn chú trọng xây dựng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu nhằm giúp bệnh nhân được chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả. Hơn hết là phòng khám tư nhân theo yêu cầu, giúp người bệnh linh hoạt, chủ động sắp xếp thời gian thăm khám, điều trị, dễ dàng đặt lịch hẹn, không cần phải chờ đợi thủ tục rườm rà như các bệnh viện công. Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, P6, Q3, TPHCM


7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page