top of page

Top 10 phòng khám phụ khoa Thủ Đức có bác sĩ giỏi

1. Phòng khám phụ khoa Thủ Đức - Phòng khám MIA

2. Phòng khám phụ khoa Thủ Đức - Phòng khám BS Ngọc Lệ 3. Phòng khám phụ khoa Thủ Đức - Phòng khám CHAC 2 4. Phòng khám phụ khoa Thủ Đức - Phòng khám Happy Mommy 5. Phòng khám phụ khoa Thủ Đức - Phòng khám BS Anh Thư 6. Phòng khám phụ khoa Thủ Đức - Phòng khám BS Ngọc Thảo 7. Phòng khám phụ khoa Thủ Đức - Phòng khám Thanh An 8. Phòng khám phụ khoa Thủ Đức - Phòng khám Phước Sơn 9. Phòng khám phụ khoa Thủ Đức - Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức 10. Phòng khám phụ khoa Thủ Đức - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám


TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419
Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phòng khám phụ khoa Thủ Đức - Phòng khám MIA

Phòng khám Sản phụ khoa MIA là địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại quận Thủ Đức hiện nay. Phòng khám trang bị các hệ thống máy móc y tế nhập khẩu từ nước ngoài, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi giúp cho quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng và đạt được hiệu quả tốt nhất.

Một số dịch vụ khám chữa bệnh nổi bật ở phòng khám gồm có: dịch vụ khám sản phụ khoa, khám tầm soát ung thư, siêu âm thai, tư vấn và thực hiện kế hoạch hóa gia đình…


2. Phòng khám phụ khoa Thủ Đức - Phòng khám BS Ngọc Lệ

Bác sĩ Ngọc Lệ là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn về phác đồ chữa trị hiệu quả, phù hợp với từng trường hợp bệnh. Ngoài ra, với sự chu đáo và tận tình của bác sĩ trong từng khâu khám bệnh, phòng khám Sản phụ khoa Bs. Ngọc Lệ nhận được sự yêu mến và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em đang sinh sống, làm việc ở quận Thủ Đức.


3. Phòng khám phụ khoa Thủ Đức - Phòng khám CHAC 2

Phòng khám Đa khoa CHAC 2 là phòng khám phụ khoa quận Thủ Đức uy tín, chất lượng hiện nay, được nhiều giới chuyên môn đánh giá cao. Bên cạnh là nơi hội tụ những vị bác sĩ giỏi, phòng khám còn trang bị đầy đủ máy móc y tế hiện đại như máy siêu âm, máy nội soi, máy chụp X-quang… Quy trình khám khép kín, các gian phòng vô trùng kỹ càng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chị em.


4. Phòng khám phụ khoa Thủ Đức - Phòng khám Happy Mommy

Phòng khám Sản phụ khoa Happy Mom được trang bị đầy đủ các phương tiện máy móc y tế hiện đại để phục vụ tốt công tác khám chữa bệnh phụ khoa cho nữ giới. Các hệ thống phòng siêu âm, xét nghiệm và thăm khám đều được xây dựng khép kín, được vô trùng cẩn thận, đảm bảo an toàn và sự riêng tư của phái nữ.


5. Phòng khám phụ khoa Thủ Đức - Phòng khám BS Anh Thư

Bác sĩ Thư là người trực tiếp thành lập và quản lý phòng khám Sản phụ khoa Bs. Nguyễn Ngọc Anh Thư. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, ngoài giờ hành chính làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ còn mở phòng khám tại nhà nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa của nhiều chị em. Bác sĩ luôn nhiệt tình, tận tâm với người bệnh, tạo cảm giác dễ chịu, gần gũi trong suốt quy trình thăm khám, vì thế nơi đây cũng dần trở thành phòng khám phụ khoa quận Thủ Đức được nhiều phái nữ tin chọn.


6. Phòng khám phụ khoa Thủ Đức - Phòng khám BS Ngọc Thảo

Với nhiều năm hoạt động, Phòng khám Sản phụ khoa Bs. Huỳnh Thị Ngọc Thảo trở thành địa điểm khám phụ khoa được hội chị em không chỉ ở địa bàn quận Thủ Đức, mà các quận lân cận cũng tin tưởng, lựa chọn khi có nhu cầu. Bác sĩ Thảo ngoài trình độ chuyên môn vững vàng và giàu kinh nghiệm, bác sĩ luôn chu đáo và tận tâm trong từng khâu khám bệnh. Từ đó, giúp bệnh nhân nắm rõ tình trạng bệnh lý của bản thân và cảm thấy thoải mái, vui vẻ trong suốt quá trình thăm khám.


7. Phòng khám phụ khoa Thủ Đức - Phòng khám Thanh An

Phòng khám Sản phụ khoa Thanh An cung cấp nhiều dịch vụ nổi bật như: khám chữa bệnh phụ khoa, siêu âm phụ khoa, tầm soát dị tật thai nhi, tư vấn kế hoạch hóa gia đình… Phòng khám cũng hội tụ nhiều vị bác sĩ giỏi và là cơ sở khám phụ khoa chất lượng tại quận Thủ Đức mà chị em có thể thăm khám khi có nhu cầu.


8. Phòng khám phụ khoa Thủ Đức - Phòng khám Phước Sơn

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ khám phụ khoa quận Thủ Đức uy tín thì có thể tham khảo Phòng khám Đa khoa Phước Sơn. Phòng khám trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, cùng với nhiều chuyên khoa khác nhau đáp ứng đủ nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân ở quận Thủ Đức.

Bên cạnh đó, các bác sĩ sản phụ khoa tại phòng khám đều là những vị bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đưa ra chẩn đoán bệnh đúng và phương pháp điều trị hiệu quả.


9. Phòng khám phụ khoa Thủ Đức - Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức

Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức là địa chỉ khám phụ khoa uy tín được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Các y bác sĩ ở bệnh viện được đào tạo bài bản về chuyên môn, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã từng thăm khám và điều trị cho nhiều trường hợp mắc bệnh phụ khoa.


10. Phòng khám phụ khoa Thủ Đức - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Do các phòng khám phụ khoa ở Thủ Đức tồn đọng quá nhiều những rủi ro và bất cập cũng như không đáp ứng được đầy đủ những điều mà chị em tại đây mong muốn nên ngày càng nhiều người có xu hướng di chuyển đến những quận huyện lân cận để có thể tìm được cho bản thân địa chỉ uy tín để có thể khám chữa các bệnh lý phụ khoa được an toàn và tốt nhất.

Hiện nay, nhiều chị em ở Thủ Đức đã tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám ở số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM để được thăm khám và điều trị đa dạng những vấn đề bệnh lý mà bản thân đang gặp phải. Không những thế, phòng khám còn nhận được vô số những đánh giá tích cực từ các chuyên gia đầu ngành từ lúc đi vào hoạt động cho đến nay.

Sở dĩ phòng khám nổi tiếng và nhận được nhiều sự tín nhiệm như vậy từ đông đảo giới chuyên gia và người dân các khu vực bởi hội tụ các ưu điểm vượt trội sau đây:

Cơ sở hợp pháp Phòng khám là cơ sở y tế chính quy được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính thức trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa ở nữ giới. Mọi hoạt động khám chữa bệnh tại đây đều được diễn ra dưới sự giám sát và theo dõi của các cơ quan có thẩm quyền nên bảo đảm toàn bộ quá trình thực hiện đều an toàn. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm Đội ngũ y bác sĩ ở phòng khám là những chuyên gia hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm và có tay nghề điều trị vô cùng cao. Các bác sĩ thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài để nâng cao kiến thức chuyên môn và trình độ kỹ năng, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước nên đảm bảo chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả các bệnh lý nữ giới. Hơn nữa, bác sĩ làm việc tâm huyết với nghề và luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu nên rất được bệnh nhân tin tưởng và yêu mến. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm Toàn bộ nhân viên tại phòng khám đều có kiến thức chuyên môn sâu, được đào tạo bài bản, rất nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn lòng lắng nghe và giải đáp thắc mắc của bệnh nhân một cách nhanh chóng và chính xác. Xử lý hồ sơ, thủ tục đơn giản và hiệu quả nên không khiến người bệnh phải chờ đợi thời gian dài quá lâu, mệt mỏi.


phòng khám phụ khoa thủ đức
Phòng khám đa khoa Tháng Tám là địa chỉ phòng khám phụ khoa thủ đức uy tín

Trang thiết bị đầy đủ

Phòng khám được thiết kế và xây dựng theo mô hình như một bệnh viện quốc tế thu nhỏ với đầy đủ các phòng khoa riêng biệt vô cùng khang trang, hiện đại và trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế và máy móc ở tất cả chuyên khoa bao gồm phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng hồi sức,...Tất cả đều được vô trùng sạch sẽ trước và sau khi điều trị bệnh cho bệnh nhân, đảm bảo không gian thân thiện và đem lại điều kiện tốt nhất cho bệnh nhân.

Quy trình khám bệnh khoa học

Quy trình khám bệnh cẩn thận khoa học, thực hiện đầy đủ các xét nghiệm cần thiết, chẩn đoán chính xác và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp nhất đối với từng tình trạng của người bệnh. Đồng thời, đảm bảo thông tin người bệnh được giữ riêng tư, kín đáo, chỉ phục vụ cho công tác khám chữa bệnh bà không bị rò rỉ thông tin ra bên ngoài.

Mức chi phí công khai

Mức chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở đều rất hợp lý và phải chăng, được niêm yết theo từng hạng mục rõ ràng phù hợp với tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Bảng giá được công bố minh bạch và công khai đối với bệnh nhân, nếu trong quá trình điều trị có phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào sẽ được trao đổi trực tiếp với bệnh nhân, nhận được sự chấp nhận mới tiến hành điều trị chuyên sâu.

Thời gian làm việc linh hoạt

Làm việc ngoài giờ trong khung thời gian cố định từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả Lễ-Tết. Người bệnh có thể sắp xếp thời gian và công việc ổn định rồi mới đến khám chữa tại đây.








2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page