top of page

Top 6 phòng khám phụ khoa quận 11 chị em nên biết

1. Phòng khám phụ khoa quận 11 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

2. Phòng khám phụ khoa quận 11 - Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Sương

3. Phòng khám phụ khoa quận 11 - Phòng khám bác sĩ Lê Thị Quỳnh Hà

4. Phòng khám phụ khoa quận 11 - Phòng khám bác sĩ Trần Thị Bạch Vân 5. Phòng khám phụ khoa quận 11 - Phòng khám bác sĩ Trần Lệ Thủy 6. Phòng khám phụ khoa quận 11 - Phòng khám bác sĩ Dư Liễu Huệ


TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419
Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Tại sao chị em cần thăm khám phụ khoa định kỳ?

Các bác sĩ sản phụ khoa khuyên chị em nên khám phụ khoa định kỳ ít nhất 6 tháng/lần. Với việc khám sức khỏe phụ khoa mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực cho chị em phụ nữ. Những lợi ích không thể bỏ qua khi bạn đi khám định kỳ là:

Tầm soát nguy cơ bệnh tật

Do đặc điểm giải phẫu và sinh lý của cơ quan sinh dục nữ là cấu tạo mở nên cực kỳ dễ bị viêm nhiễm. Trong trường hợp vùng kín không được vệ sinh sạch sẽ hoặc vệ sinh không đúng cách dễ làm nơi trú ngụ của nấm, vi khuẩn và mầm bệnh. Ngoài ra, việc quan hệ tình dục không an toàn và mất cân bằng nội tiết tố của phụ nữ rất dễ dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa hay thường xuyên căng thẳng, áp lực công việc cũng ảnh hưởng đến vùng kín.

Tóm lại, phụ nữ trong độ tuổi sinh sản có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa rất cao. Các bệnh thường gặp nhất là: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu,… Vì vậy, việc thăm khám sức khỏe phụ khoa định kỳ là vô cùng quan trọng giúp chị em sớm phát hiện dấu hiệu của bệnh và điều trị kịp thời.

Giảm chi phí điều trị bệnh

Bạn sẽ được kiểm tra và điều trị ngay khi có dấu hiệu nhiễm trùng hoặc các triệu chứng của bệnh. Đặc biệt đối với các bệnh phụ khoa nói chung, khám và điều trị càng sớm thì chi phí điều trị càng thấp. Do tổn thương lúc này chưa quá nghiêm trọng nên điều trị sớm thành công, khám chữa bệnh hiệu quả sẽ rút ngắn thời gian điều trị. Khám phụ khoa định kỳ sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.

Bảo vệ sức khỏe sinh sản

Các bệnh phụ khoa sẽ đe dọa trực tiếp đến chức năng sinh sản của tử cung và buồng trứng. Nếu bị viêm nhiễm lâu ngày, vi khuẩn và mầm bệnh có thể tấn công và làm rối loạn chức năng của những khu vực này, khiến hiệu quả thụ thai bị suy giảm nghiêm trọng. Vì vậy, khám phụ khoa định kỳ có thể giúp chị em tránh được nguy cơ vô sinh.

Khám phụ khoa khi trong thai kỳ

Đối với phụ nữ mang thai, khám phụ khoa khi mang thai có thể giúp bạn loại trừ nguy cơ viêm nhiễm trong thai kỳ. Khi có dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh sản hoặc các yếu tố bất thường ở tử cung thì cần phải can thiệp ngay. Vì vậy, khám phụ khoa khi mang thai giúp chị em có một thai kỳ an toàn nhất.

Có thể thấy, khám sức khỏe phụ khoa đã và đang mang lại nhiều lợi ích tích cực cho sức khỏe chị em phụ nữ. Nhưng để đạt được kết quả như mong muốn, chị em cần lựa chọn phòng khám phụ khoa quận 11 tốt nhất. Tránh các cơ sở y tế hoạt động chui vì việc không đảm bảo các điều kiện cần thiết về con người và vật chất khiến phụ nữ gặp nhiều rủi ro.


Top 6 phòng khám phụ khoa quận 11 uy tín nhất hiện nay


1. Phòng khám phụ khoa quận 11 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Hiện nay, đặc biệt trên địa bàn quận 11, TP.HCM rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa mọc lên. Tuy nhiên, việc lựa chọn phòng khám phụ khoa quận 11 uy tín và chất lượng nhất không phải là việc dễ dàng.

Phòng Khám Phụ Khoa Tháng Tám tọa lạc tại địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM. Có thể kể đến một số thế mạnh nổi bật của Phòng khám phụ khoa tháng tám đã tạo được uy tín và nhận được sự quan tâm đặc biệt của chị em:

Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi và có y đức

Phòng khám phụ khoa tháng tám có nhiều bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, các bác sĩ luôn tận tâm giải đáp mọi thắc mắc của chị em. Chị em muốn kiểm tra có thể đến khám sức khỏe phụ khoa trong hay ngoài giờ hành chính. Tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân khám chữa bệnh, không ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến

Đáp ứng kịp thời nhu cầu khám và điều trị trong thực tế, mang lại kết quả khám phụ khoa chính xác và hiệu quả nhất cho người bệnh. Hầu hết trang thiết bị tại phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Do đó, bệnh nhân đến đây được trải nghiệm những dịch vụ y tế hiện đại và tiên tiến nhất. Trang thiết bị được vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên nên đảm bảo độ chính xác tuyệt đối trong khám chữa bệnh.


phòng khám phụ khoa quận 11
Phòng khám phụ khoa tháng tám là địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất ở quận 11

Được cấp phép chính quy bởi Sở Y tế TPHCM

Điều quan trọng nhất để có một cơ sở y tế uy tín chất lượng cao đó là giấy phép kinh doanh. Giấy phép kinh doanh là bằng chứng công khai, minh bạch của cơ sở khám bệnh và được pháp luật công nhận. Nếu trong quá trình khám bệnh, chữa bệnh có yếu tố rủi ro thì phải bảo đảm quyền lợi của người bệnh.

Phòng Khám Phụ Khoa Tháng Tám đã có giấy phép kinh doanh từ khi thành lập. Tất cả các bác sĩ tại đây đều được cấp phép hành nghề theo quy định của cơ quan chức năng. Do đó, chị em không phải lo lắng về chất lượng y tế khi đến khám và điều trị tại đây.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Một trong những thế mạnh nổi bật của phòng khám phụ khoa tháng tám được sự quan tâm đặc biệt của chị em phụ nữ, đó là về chi phí dịch vụ. Là cơ sở khám chữa bệnh chất lượng nên mức phí dịch vụ tại đây rất phù hợp với khả năng tài chính của người bệnh. Kết quả là, hầu hết mọi người có thể tiếp cận dịch vụ chăm sóc y tế hiện đại mà không gặp nhiều khó khăn về tài chính.

Hỗ trợ người bệnh tận tâm, chu đáo nhất

Chất lượng dịch vụ và thái độ chăm sóc bệnh nhân là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc bệnh nhân có quay lại khám khi có nhu cầu hay không. Phòng khám đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở thành địa chỉ tin cậy để mọi người tìm đến dịch vụ chăm sóc y tế. Khi chị em đến khám đều được đón tiếp niềm nở, hướng dẫn chi tiết về quy trình thăm khám và điều trị.


2. Phòng khám phụ khoa quận 11 - Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Sương

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Sương là người có chuyên môn cao trong chuyên ngành Hiếm muộn vô sinh, Bác sĩ Ngọc Sương hiện đang giữ vị trí là Phó khoa Hiếm muộn Bệnh viện Hùng Vương. Với khả năng chuyên môn của mình, bác sĩ Ngọc Sương đã rất mát tay trong việc mang đến thiên chức làm cha mẹ cho các cặp vợ chống hiếm muộn. Phòng khám Ngọc Sương là một phòng khám sản phụ khoa quận 11 uy tín, an tâm dành cho các ông bố bà mẹ gặp khó khăn về sinh nở con cái. Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp các dịch vụ khám thai, tư vấn tiền sản,..


3. Phòng khám phụ khoa quận 11 - Phòng khám bác sĩ Lê Thị Quỳnh Hà

Bác sĩ Lê Thị Quỳnh Hà là bác sĩ có chuyên môn rất sâu trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa, bác sĩ Quỳnh Hà hiện đang là Trưởng khoa chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Hùng Vương. Với các thai phụ đang muốn quản lý thai sản một cách hiệu quả và chính xác, phòng khám bác sĩ Quỳnh Hà quả thực là một điểm đến rất đáng tin cậy dành cho các chị em. Phòng khám của bác sĩ Hà được các mẹ bầu tin tưởng, được đánh giá cao về thái độ phục vụ tận tình và chu đáo.


4. Phòng khám phụ khoa quận 11 - Phòng khám bác sĩ Trần Thị Bạch Vân Bác sĩ Trần Thị Bạch Vân hiện đang công tác tại Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế. Bác sĩ Vân có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, là một trong những bác sĩ được bệnh nhân tin tưởng khi lựa chọn sinh con tại bệnh viện. Ngoài thời gian công tác tại bệnh viện, bác sĩ Vân còn nhận khám ngoài giờ tại phòng mạch riêng trên đường Lạc Long Quân. Ngoài chuyên môn và kiến thức vững vàng, thái độ ân cần và quan tâm đối với bệnh nhân của bác sĩ được đánh giá rất cao.

5. Phòng khám phụ khoa quận 11 - Phòng khám bác sĩ Trần Lệ Thủy BS Trần Lệ Thủy là giảng viên Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh- tu nghiệp tại Australia và hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Đại Học Y Dược. Phòng khám chuyên khám phụ khoa và phẫu thuật các khối u phụ khoa; điều trị hiếm muộn; khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh lây qua đường tình dục; kiểm soát và phát hiện sớm các khối u và ung thư đường sinh dục: ung thư cổ tử cung, u buồng trứng, u xơ tử cung…

6. Phòng khám phụ khoa quận 11 - Phòng khám bác sĩ Dư Liễu Huệ Bác sĩ Dư Liễu Huệ có chuyên môn cao trong việc khám chữa các bệnh lý sản phụ khoa. Với hơn 35 năm công tác tại Bệnh viện Hùng Vương, bác sĩ Huệ đã tích lũy được cho mình nhiều kiến thức cũng như kỹ năng để phục vụ cho bệnh nhân tốt hơn. Phòng khám bác sĩ Dư Liễu Huệ thực hiện các dịch vụ như khám thai, siêu âm thai, khám phụ khoa, xét nghiệm sàng lọc thai nhi,..









4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page