top of page

Top 4 phòng khám phụ khoa quận 10 có đội ngũ bác sĩ trình độ cao

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419
Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Tầm quan trọng của việc khám phụ khoa ở nữ giới

Các bác sĩ sản phụ khoa khuyên chị em nên khám phụ khoa định kỳ ít nhất 6 tháng/lần. Với việc khám sức khỏe phụ khoa mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực cho chị em phụ nữ. Khi bạn thăm khám sức khỏe định kỳ của mình một cách thường xuyên, những lợi ích không thể bỏ qua là:

1. Tầm soát nguy cơ bệnh tật

Do đặc điểm giải phẫu sinh lý của cơ quan sinh dục nữ là cấu tạo mở nên cực kỳ dễ bị viêm nhiễm. Trong trường hợp “cô bé” không được vệ sinh sạch sẽ. Hoặc vệ sinh không đúng cách rất dễ bị nhiễm nấm ký sinh, vi khuẩn và mầm bệnh. Ngoài ra, chị em quan hệ tình dục không an toàn, mất cân bằng nội tiết tố cũng dễ dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa. Hay thường xuyên căng thẳng, làm việc dưới áp lực cao.

Tóm lại, phụ nữ trong độ tuổi sinh sản phải đối mặt với nguy cơ cao mắc các bệnh phụ khoa. Các bệnh thường gặp nhất là: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu,… Vì vậy, việc thăm khám sức khỏe phụ khoa định kỳ là vô cùng quan trọng, giúp chị em sớm phát hiện các dấu hiệu của bệnh và điều trị kịp thời.

2. Giảm chi phí điều trị

Khi có dấu hiệu nhiễm trùng hoặc các triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh, bạn sẽ được xét nghiệm và điều trị ngay lập tức. Đặc biệt đối với các bệnh phụ khoa, nói chung, khám và điều trị càng sớm thì chi phí điều trị càng thấp. Do tổn thương lúc này chưa quá nặng nên việc điều trị sớm thành công, khám chữa bệnh hiệu quả, rút ​​ngắn thời gian điều trị. Khám phụ khoa định kỳ sẽ giúp mọi người tiết kiệm được nhiều chi phí.

3. Bảo vệ sức khỏe sinh sản

Các bệnh phụ khoa có thể đe dọa trực tiếp đến chức năng sinh sản của tử cung và buồng trứng. Nếu bị viêm nhiễm lâu ngày, vi khuẩn và mầm bệnh sẽ tấn công phá hủy chức năng của các bộ phận này, từ đó hiệu quả thụ thai bị giảm sút nghiêm trọng. Vì vậy, khám phụ khoa định kỳ có thể giúp chị em tránh được nguy cơ vô sinh. Hãy bảo vệ thiên chức làm mẹ của bạn.

4. Khám phụ khoa khi mang thai

Đối với phụ nữ mang thai, việc khám phụ khoa khi mang thai có thể giúp bạn loại trừ nguy cơ viêm nhiễm khi mang thai. Cần can thiệp ngay khi có dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh sản hoặc các yếu tố bất thường ở khoang tử cung. Vì vậy, khám phụ khoa khi mang thai sẽ giúp chị em có một thai kỳ an toàn nhất.

Có thể thấy, khám sức khỏe phụ khoa đã và đang mang lại nhiều lợi ích tích cực cho sức khỏe chị em phụ nữ. Nhưng để đạt được kết quả như mong muốn, chị em cần lựa chọn những phòng khám phụ khoa quận 10 uy tín nhất. Tránh đến các cơ sở y tế hoạt động chui. Việc không đảm bảo các điều kiện cần thiết về con người và vật chất khiến phụ nữ gặp nhiều nguy hiểm.


Top 4 phòng khám phụ khoa quận 10 có đội ngũ bác sĩ trình độ cao

1. Phòng khám phụ khoa quận 10 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

phòng khám phụ khoa quận 10
phòng khám đa khoa Tháng Tám

Nếu chị em đang tìm kiếm phòng khám phụ khoa quận 10 thì Phòng khám phụ khoa Tháng Tám cũng là một trong những cơ sở lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP.HCM. Có thể kể ra một số thế mạnh nổi bật của Phòng khám phụ khoa Tháng Tám đã tạo được uy tín và được người bệnh đặc biệt quan tâm:

1. Phòng khám phụ khoa quận 10 được Sở Y tế cấp phép

Điều quan trọng nhất để có một cơ sở y tế uy tín chất lượng cao đó là giấy phép kinh doanh. Giấy phép kinh doanh là bằng chứng về tính công khai, minh bạch của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh và được pháp luật công nhận. Nếu trong quá trình khám bệnh, chữa bệnh xuất hiện các yếu tố rủi ro thì phải bảo đảm quyền lợi của người bệnh.

Phòng khám phụ khoa Tháng Tám đã có giấy phép kinh doanh từ khi thành lập. Tất cả các bác sĩ tại đây đều được cấp phép hành nghề theo quy định của cơ quan chức năng. Do đó, chị em không phải lo lắng về chất lượng y tế khi đến khám chữa bệnh tại đây.

Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi

Phòng khám sản phụ khoa ở quận 10 Đa khoa Tháng Tám có nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Chị em có mong muốn giúp đỡ có thể đến khám sức khỏe phụ khoa ngoài giờ hành chính. Tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân khám chữa bệnh, không ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.

Trang thiết bị y tế hiện đại

Đáp ứng kịp thời nhu cầu thăm khám và điều trị trong thực tiễn, mang lại kết quả khám phụ khoa chính xác và hiệu quả nhất cho người bệnh. Hầu hết trang thiết bị tại phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Do đó, bệnh nhân có thể trải nghiệm những dịch vụ y tế hiện đại và tiên tiến nhất khi thăm khám tại đây.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Một trong những thế mạnh nổi bật của Phòng khám Tháng Tám được chị em đặc biệt quan tâm. Đó là một câu hỏi về chi phí dịch vụ. Là cơ sở khám chữa bệnh chất lượng cao nên mức phí dịch vụ tại đây rất phù hợp với khả năng tài chính của người bệnh. Do đó, hầu hết mọi người đều có thể sử dụng các dịch vụ y tế hiện đại mà không gặp nhiều khó khăn về tài chính.

Chăm sóc người bệnh chu đáo

Chất lượng dịch vụ và thái độ chăm sóc bệnh nhân là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc bệnh nhân có quay lại khám khi có nhu cầu hay không. Phòng khám đã làm rất tốt việc trở thành cách thức ưa thích của mọi người để tìm kiếm sự chăm sóc y tế. Khi đến với phòng khám, chị em được đón tiếp niềm nở, hướng dẫn chi tiết về quy trình khám và điều trị. Thủ tục lấy số thứ tự, thời gian chờ khám, chữa bệnh được rút ngắn rất nhiều. Tránh lãng phí thời gian của bệnh nhân.


2. Phòng khám phụ khoa quận 10 - Phòng khám BS Hoàng Lê Minh Hiền

Bác sĩ Hoàng Lê Minh Hiền, một trong những chuyên gia phụ khoa hàng đầu ở quận 10, đang đóng vai trò quan trọng tại bệnh viện Hùng Vương TP.HCM. Bên cạnh giờ làm việc chính tại bệnh viện, BS. Hiền còn mở phòng khám riêng chuyên khám và điều trị các vấn đề về phụ khoa.


3. Phòng khám phụ khoa quận 10 - Phòng khám BS Võ Thị Mỹ Hạnh

Phòng khám phụ khoa của bác sĩ Võ Thị Mỹ Hạnh là một trong những địa chỉ uy tín về phụ khoa ở quận 10. BS. Võ Thị Mỹ Hạnh đang làm việc tại bệnh viện Hùng Vương. Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày, ngoài giờ làm việc chính tại bệnh viện, bác sĩ cũng tiếp nhận khám và điều trị tại phòng mạch riêng của mình tại quận 10.


4. Phòng khám phụ khoa quận 10 - Phòng khám BS Huỳnh Thị Thúy Mai

Phòng khám phụ khoa của BS. Huỳnh Thị Thúy Mai đã hoạt động hơn 12 năm và là một địa điểm uy tín cho khám phụ khoa ở quận 10. Bác sĩ Huỳnh Thị Thúy Mai, cũng đang công tác tại bệnh viện Hùng Vương, với kinh nghiệm lâu năm và tay nghề giỏi trong việc khám và điều trị về bệnh lý phụ khoa. Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho chị em phụ nữ.


5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page