top of page

Top 8 phòng khám phụ khoa quận 7 uy tín và chất lượng

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE (Được sở y tế cấp phép hoạt động) Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419 Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<


Khi nào nên đi khám phụ khoa?

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể mắc các bệnh phụ khoa phổ biến như viêm nhiễm, nấm ngứa. Các bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ bao gồm viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, u nang buồng trứng, tắc ống dẫn trứng…

Các bệnh phụ khoa dễ để lại biến chứng nguy hiểm nếu không được phát hiện sớm và điều trị đúng cách. Trường hợp nhẹ sẽ ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt và chuyện chăn gối vợ chồng, trường hợp nặng sẽ dẫn đến vô sinh, thậm chí ung thư nguy hiểm đến tính mạng.

Do đó, bên cạnh khuyến cáo của bác sĩ về việc khám sức khỏe phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần, chị em cũng nên chủ động đi khám phụ khoa ở quận 7 khi có những dấu hiệu bất thường:

▶ Dịch tiết ra nhiều, mùi hôi, tanh, vón cục như bã đậu, sủi bọt hoặc sền sệt.

▶ Huyết trắng có thể đổi màu từ trắng trong sang đục, nâu, đỏ hoặc vàng.

▶ Đau âm ỉ hai bên bụng dưới và buồng trứng.

▶ Kinh nguyệt không đều, chu kỳ kinh không đều có thể dài hơn hoặc ngắn hơn 28-32 ngày, thậm chí là vô kinh.

▶ Kinh nguyệt quá ít hoặc quá nhiều. Giao hợp đau, chảy máu âm đạo bất thường trong, sau hoặc giữa các chu kỳ kinh nguyệt.

Tất cả các triệu chứng trên đều là dấu hiệu cảnh báo cơ quan sinh sản và bộ phận sinh dục nữ có vấn đề. Cần đến phòng khám phụ khoa để khám và điều trị kịp thời.

Top 9 phòng khám phụ khoa quận 7 uy tín và chất lượng

1. Phòng khám phụ khoa quận 7 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Có rất nhiều phòng khám phụ khoa tại quận 7 nhưng Phòng khám Phụ khoa Tháng Tám vẫn là nơi được chị em lựa chọn. Bởi có những ưu điểm nổi bật sau:

Có giấy phép và địa chỉ rõ ràng

Phòng Khám Phụ Khoa Tháng 8 được cấp phép và quản lý bởi Sở Y Tế TP.HCM. Phòng khám có địa chỉ rõ ràng 74 cách mạng tháng 8, phường 6, quận 3, tphcm. Nằm ở vị trí trung tâm, rất dễ tìm thuận tiện cho chị em muốn khám phụ khoa. Thông tin công khai, minh bạch, chị em có thể yên tâm lựa chọn khám phụ khoa tại phòng khám phụ khoa tháng tám.

Bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm

Hiện tại, bác sĩ ở Đa khoa Tháng Tám đang công tác tại các bệnh viện lớn. Ngoài trình độ chuyên môn, bác sĩ còn có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Không chỉ vậy, bác sĩ tại phòng khám tháng tám luôn đặt cái tâm của người bác sĩ lên hàng đầu và hết lòng phục vụ mọi bệnh nhân.

Ngoài khám và điều trị các bệnh phụ khoa, các bác sĩ còn luôn lắng nghe, chia sẻ với bệnh nhân, luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khi cần. Nếu bạn có nhu cầu khám phụ khoa thì không thể không biết đến phòng khám phụ khoa tháng tám.


phòng khám phụ khoa quận 7
phòng khám đa khoa Tháng Tám

Trang thiết bị y tế hiện đại

Nhằm hỗ trợ tối đa cho quá trình thăm khám và điều trị, Phòng khám phụ khoa tháng tám đầu tư mạnh về trang thiết bị y tế hiện đại. Máy móc nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cấp cứu và cho kết quả kiểm tra chính xác.

Bên cạnh đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất chính là điều giúp phòng khám phụ khoa quận 7 trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người.

Chi phí thăm khám hợp lý

Chi phí kiểm tra được công khai và rõ ràng. Bệnh nhân có thể được tư vấn trước khi khám và điều trị. Đúng là chi phí khám phụ khoa ở đây được chị em đánh giá là hợp lý. So với bệnh viện, mức chênh lệch không lớn mà lại tiết kiệm thời gian, công sức, không cần xếp hàng chờ đợi.

Thời gian thăm khám linh hoạt

Phòng khám phụ khoa tháng tám hoạt động ngoài giờ hành chính nên có chỗ cho những chị em bận rộn, không có thời gian đến bệnh viện. Ngoài ra, trước khi thăm khám, người bệnh có thể tư vấn trực tuyến miễn phí và đặt lịch hẹn qua đường dây nóng 0901869419

Dịch vụ chất lượng cao

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ hỗ trợ thăm khám được đào tạo bài bản, các y tá và nhân viên tại phòng khám cũng được chị em đánh giá là niềm nở và chu đáo. Mỗi bệnh nhân là một thành viên trong gia đình, được quan tâm, động viên trong suốt quá trình khám và điều trị.


2. Phòng khám phụ khoa quận 7 - ThS.BS Nội trú. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm từng tốt nghiệp Bác sĩ nội trú giỏi của trường Đại học Y Dược TPHCM. Là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm là bác sĩ khám sản phụ khoa quận 7 giỏi mà bạn đang tìm kiếm.

Bác sĩ Thắm hiện đang làm việc tại Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Đại học Y dược Cơ sở 1 TPHCM. Được rất nhiều chị em đến khám vì bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo. Bác sĩ Hồng Thắm từng có thời gian dài làm việc tại Bệnh viện Phụ Sản Mekong.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm là phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy ở quận 7, mỗi ngày tiếp nhận hằng chục ca khám và điều trị về khám phụ khoa, tầm soát và phát hiện sớm các ung thư phụ khoa, siêu âm đầu dò âm đạo, Siêu âm thai,…Chất lượng dịch vụ luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.


3. Phòng khám phụ khoa quận 7 - BS. Hoàng Thị Mận

Bác sĩ Phạm Thị Hoàng Mận là bác sĩ chuyên khoa II và đang công tác tại Khoa Sản tại bệnh viện Phụ sản Từ Dũ. Với gần 30 năm kinh nghiệm công tác, bác sĩ sản phụ khoa Phạm Thị Hoàng Mận có chuyên môn cao trong việc khám điều trị các bệnh phụ khoa, tư vấn phương pháp chăm sóc thai kỳ hiệu quả dành cho các thai phụ và các chị em phụ nữ,… Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Phạm Thị Hoàng Mận tọa lạc tại Số 79 Đường số 30, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh là địa chỉ khám và chữa bệnh uy tín trong các phòng khám Sản phụ khoa tại TP.Hồ Chí Minh. Ngoài ra, khi đến phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Phạm Thị Hoàng Mận, chị em sẽ được chăm sóc tận tình bởi các trang thiết bị hiện đại tại phòng khám với dịch vụ siêu âm 4D dành cho các mẹ bầu, cũng như các chị em có vấn đề sản phụ khoa. 4. Phòng khám phụ khoa quận 7 - BS.CKI. Trần Thị Trúc Phương Không thể thiếu tên trong danh sách những phòng khám hiếm muộn quận 7 uy tín là BS.CKI Trần Thị Trúc Phương. Nếu bạn đã từng đến khám ở phòng khám thai và phụ khoa của chuyên gia Trúc Phương chắc hẳn bạn sẽ biết được chuyên gia Phương rất nhiệt tình và quan tâm bệnh nhân rất nhiều. Đây cũng chính là nhận xét của nhiều chị em phụ nữ khi trải nghiệm dịch vụ ở đây. Phòng khám thai uy tín TPHCM của bác sĩ sản phụ khoa, siêu âm Trần Thị Trúc Phương được trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại để phục vụ cho việc chữa bệnh được tốt nhất. Không gian phòng khám thai rộng rãi và sạch sẽ giúp cho bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái khi đến khám và điều trị tại đây.

5. Phòng khám phụ khoa quận 7 - BS. Cù Thị Kim Loan

Bác sĩ khám sản phụ khoa quận 7 Cù Thị Kim Loan là bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Hơn 30 năm công tác liên tục tại bệnh viện Từ Dũ với vị trí bác sĩ chuyên khoa trong lĩnh vực Hiếm muộn & Sản phụ khoa. BS.CKII Cù Thị Kim Loan đã tư vấn và điều trị thành công rất nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn. Ngoài ra, song song với 20 năm giảng lý thuyết – thực hành về Sản phu khoa – Hiếm muộn tại bệnh viện Từ Dũ. BS.CKII Cù Thị Kim Loan không ngừng nỗ lực nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng những phương pháp kỹ thuật công nghệ hiện đại trong và ngoài nước trong điều trị vô sinh hiếm muộn, giúp mang đến hạnh phúc cho nhiều gia đình.

6. Phòng khám phụ khoa quận 7 - BS. Bùi Văn Môn

Bác sĩ Bùi Văn Môn hiện đang làm trưởng khoa Sản phụ khoa tại phòng khám Đa Khoa Tân Mỹ và cũng là người chịu trách nhiệm về chuyên môn, kỹ thuật của phòng khám này. Bác sĩ khám sản phụ khoa quận 7 uy tín Bùi Văn Môn có nhiệm vụ khám, quản lý, tư vấn các vấn đề về thai nghén cho phụ nữ kể từ khi có nhu cầu mang thai đến khi sinh nở. Phòng khám còn hỗ trợ tầm soát dị tật thai nhi, phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị các bệnh lý trong thai kì như: Tiền sản giật, bệnh tim, rau tiền đạo hay bệnh phụ khoa trong thai kỳ. Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ cũng cung cấp dịch vụ tầm soát các bệnh phụ khoa như ung thư sinh dục, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung… bằng cách xét nghiệm các tết bào học ở âm đạo, cổ tử cung.

7. Phòng khám phụ khoa quận 7 - BS.CKII. Nguyễn Ngọc Minh Phương

Bác sĩ khám sản sản phụ khoa TPHCM giỏi Nguyễn Ngọc Minh Phương là người thành lập phòng khám Sản Phụ Khoa Bs.Phương liên kết với các bác sĩ giỏi ở các bệnh viện lớn tạo thành một đội ngũ khám bệnh có chuyên môn cao, tạo nên một phòng khám uy tín và chất lượng bậc nhất về chuyên khoa: Sản phụ khoa Với gần 15 năm kinh nghiệm công tác và làm việc tại bệnh viện , bác sĩ đã thăm khám và theo dõi và khám chữa bệnh liên quan tới các bệnh sản và các bệnh phụ khoa. Bác sĩ luôn làm việc tận tâm, luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu và được công nhận là một trong những các bác sĩ sản phụ khoa có tay nghề cao trong nghành. Dịch vụ phòng khám sản phụ khoa Bs CKII Nguyễn Ngọc Minh Phương bao gồm:

  • Điều trị các bệnh phụ khoa: Rối loạn kinh nguyệt, viêm buồng trứng, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung và tử cung…

  • Chẩn đoán và chữa trị các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục: Sùi mào gà, nhiễm Herpes sinh dục, bệnh Chlamydia.

  • Chữa rối loạn mãn kinh và tiền mãn kinh

  • Phết tế bào cổ tử cung tầm soát ung thư

  • Tư vấn các ngừa thai, đặt vòng tránh thai

  • Khám thai định kỳ.

8. Phòng khám phụ khoa quận 7 - BS.CKI. Vũ Thị Hạnh Thư

Một địa chỉ khám phụ khoa tại quận 7 nữa dành cho chị em đó là phòng khám của bác sĩ Vũ Thị Hạnh Thư. BS.CK1 Vũ Thị Hạnh Thư hiện công tác tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương, là người có nhiều năm kinh nghiệm trong vấn đề khám và điều trị được đông đảo bệnh nhân an tâm đồng hành. Tại phòng khám bệnh nhân sẽ được siêu âm, tư vấn, khám cũng như theo dõi sức khỏe thai kỳ. Đồng thời còn được điều trị viêm tử cung, viêm phần phụ, viêm âm đạo âm hộ, chữa trị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, siêu âm thai, tư vấn tránh thai…


53 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page